สกว. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน สัมมนาเรื่อง “ภาพรวมยุทธศาสตร์ทางวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--สกว.
ตามที่กระทรวงวัฒนธรรมร่วมกับโครงการจัดตั้งสถาบันรามจิตติ ของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ได้ให้ทุนสนับสนุนโครงการวิจัยเรื่อง “การประมวลสถานการณ์ปัญหาเด็กและเยาวชน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประมวลประเด็นปัญหาสำคัญๆเกี่ยวกับเด็กและเยาวชนไทยในปัจจุบัน เพื่อนำไปสู่การวางนโยบายและยุทธศาสตร์การทำงานด้านเด็กและเยาวชนไทยในปัจจุบัน เพื่อนำไปสู่การวางนโยบายและยุทธศาสตร์การทำงานด้านเด็กและเยาวชนของกระทรวงต่อไปนั้น ในการนี้นอกเหนือจากการประมวลข้อมูลจากการวิจัยและเอกสารสถิติต่างๆแล้ว การจัดสัมมนาเรื่อง “ภาพรวมยุทธศาสตร์ทางวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน” จะเป็นแนวทางสำคัญแนวทางหนึ่งในการตรวจสอบความชัดเจนและความถูกต้องของสถานการณ์ปัญหาต่างๆ ตลอดจนจะทำให้ได้ข้อเสนอเชิงนโยบายและยุทธศาสตร์การทำงานของกระทรวงวัฒนธรรมที่ชัดเจนยิ่งขึ้นต่อไป
ทั้งนี้การสัมมนาเรื่อง “ภาพรวมยุทธศาสตร์ทางวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน ” กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2547 เวลา 9.00 — 16.00 น. ณ ห้องประชุมโครงการจัดตั้งสถาบันรามจิตติ(รายละเอียดตามกำหนดการ)
ในฐานะที่ท่านเป็นผู้หนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสารสู่สาธารณะ สถาบันรามจิตติจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานตามวันเวลาดังกล่าว
กำหนดการจัดสัมมนา
เรื่อง
“ ภาพรวมยุทธศาสตร์ทางวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน ”
เวลา 9.00 — 12.00 น.
ณ ห้องประชุมสถาบันรามจิตติ
อาคาร 5 โรงเรียนสาธิต มศว. ถ.อังรีดูนังต์
(ตรงข้ามราชกรีฑาสโมสร — เยื้อง รพ.จุฬาฯ)
วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2547
“ภาพรวมยุทธศาสตร์ทางวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน
โดย อุทัย ดุลยเกษม ประเวศ วะสี
สีลาภรณ์ บัวสาย ศรีศักดิ์ ไทยอารี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ