เซ็นทรัล แอร์ ส่ง แอร์มุ้ง เวอร์ชั่นใหม่ บุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าโต 15 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เซ็นทรัล แอร์ เผยเตรียมส่ง เซ็นทรัล สเปซ แอร์ หรือ แอร์มุ้ง เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สามารถทำความอุ่น และ ความเย็น ได้ในเครื่องเดียวกัน ลุยตลาดทั้งในและต่างประเทศ หลังยอดขายปีนี้พุ่งแล้วกว่า 15 เปอร์เซ็นต์
นายสัตยา ศรีอ่อน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนสยามเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ เซ็นทรัล แอร์ เปิดเผยว่า เซ็นทรัล แอร์ ได้ทำการพัฒนาและปรับปรุง เซ็นทรัล สเปซ แอร์ หรือ แอร์มุ้ง อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นสินค้าลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ โดยได้จดสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้ปรับปรุงให้สามารถใช้งานได้ทั้งทำความอุ่น และ ทำความเย็น ในเครื่องเดียวกัน เพื่อให้สินค้าได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และ ขณะนี้ได้ดำเนินการขยายตลาดไปแล้วกว่า 10 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบเอเชีย
“แอร์มุ้ง ทำตลาดในไทยมาแล้วประมาณ 5 ปี ส่วนตลาดต่างประเทศพึ่งจะทำการบุกตลาดอย่างจริงจังเมื่อปีที่ผ่านมา ยอดการจัดจำหน่ายในประเทศเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด สามารถจำหน่ายได้ปีละกว่า 2,000 — 3,000 ชุด โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกนี้ที่ผ่านมาสามารถจำหน่ายได้สูงขึ้นจากเดิม 15 เปอร์เซ็นต์ แอร์มุ้ง ได้ขยายตลาดเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายในโมเดิร์น เทรด มากยิ่งขึ้น เช่น บิ๊กซี ทั่วประเทศ และ เดอะมอลล์ ทุกสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศของบริษัทกว่า 500 ราย รวมทั้งการบุกตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง จะส่งผลแอร์มุ้งจะเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป ” นายสัตยากล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
โทรศัพท์ 0-2956-5276-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ