ซีเอ ผุดอีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 พร้อมปล่อยโปรโมชั่นเด็ด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 24, 2004 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ซีเอ ผุดอีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 พร้อมปล่อยโปรโมชั่นเด็ดสมบูรณ์แบบด้วยการบริหารจัดการทุกแพลตฟอร์มจากศูนย์กลาง และรูปแบบรายงานสำเร็จรูปกว่า 60 รายการ ซื้อ 1 ไลเซนส์ ฟรี 1 ไลเซนส์ สุดคุ้มสองต่อด้วยการต่ออายุการอัพเดทซิกเนเจอร์ ฟรี
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือซีเอ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวอีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 (eTrust Antivirus V7.1) ชูประสิทธิภาพการบริหารจัดการแพลตฟอร์มที่แตกต่างได้ง่ายดายจากศูนย์กลางและรวมระบบ การทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยอื่นๆ พร้อมเพิ่มความสะดวกในการใช้งานง่ายยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบ รายงานสำเร็จรูปกว่า 60 รายการ สนับสนุนการทำงานภาษาต่างๆ ถึง 9 ภาษา
ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสระดับโลก ซีเอ มุ่งเดินหน้าพัฒนาซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัส โดย คำนึงถึงประสิทธิภาพและความสะดวกง่ายดายสำหรับผู้ใช้ในองค์กรและผู้ใช้งานทั่วไปเป็นสำคัญ โดยล่าสุดได้พัฒนา อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 ที่เพิ่มคุณสมบัติการบริหารจัดการแพลตฟอร์มต่างๆ ที่ใช้ในองค์กรให้สามารถบริหาร จัดการได้ง่ายดายจากศูนย์กลาง ไม่ว่าจะเป็น วินโดว์ส แมคอินทอช เน็ตแวร์ ยูนิกซ์ ลินิกซ์ ลินิกซ์/390 รวมทั้งอุปกรณ์ เน็ตแอพ ไฟเลอร์ สตอเรจ พร้อมเพิ่มรูปแบบรายงานสำเร็จรูปกว่า 60 รายการที่ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งาน ซึ่งพัฒนาขึ้นจากการศึกษาลักษณะรูปแบบรายงานที่นิยมใช้และนำมาพัฒนาเป็นรูปแบบรายงานสำเร็จรูปเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้และเจ้าหน้าที่ด้านไอทีด้วยการลดขั้นตอนการปรับแต่งรูปแบบรายงานด้วยตัวเอง ช่วยให้สามารถเรียกรูปแบบรายงานที่ต้องการเพื่อใช้งานได้ทันที นอกจากนั้น ยังให้ความมั่นใจเรื่องความสามารถในการป้องกันไวรัสได้มากขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่ PDA จนถึงระดับ Gateway ด้วยเครื่องมือตรวจจับไวรัสถึง 2 ตัว (Dual Scan Engine) ทั้งยังสนับสนุนการทำงานภาษาต่างๆ ถึง 9 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลียน บราซิล โปรตุเกส ญี่ปุ่น และเกาหลี และจีนอีกด้วย
นางสาววรรณา ศฤงคารบริบูรณ์ ที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 เป็นแอนตี้ไวรัสซอฟต์แวร์ที่มีการพัฒนาคุณสมบัติต่างๆ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพขึ้นเพื่อยืนยันถึงความมุ่งมั่นของซีเอในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ด้านระบบรักษา ความปลอดภัยแบบครบวงจรระดับโลกที่ต้องการให้ผู้ใช้ได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันภัยคุกคามที่ นับวันจะจู่โจมรวดเร็วและรุนแรงยิ่งขึ้น โดยนอกจากความรัดกุมในการป้องกันไวรัสตั้งแต่ด่านหน้าของเน็ตเวิร์กแล้ว ซีเอยังเน้นเรื่องการลดความยุ่งยากในการใช้งานตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้ง ซึ่งเราพัฒนาซอฟต์แวร์เป็นภาษาต่างๆ เพิ่มขึ้น มากมาย และเพิ่มคุณสมบัติการบริหารจัดการแพลตฟอร์มที่แตกต่างหลากหลายได้ง่ายดายจากเซิร์ฟเวอร์เพียง เครื่องเดียว” “นอกจากนั้น ด้วยคำนึงถึงความสะดวกของผู้ใช้เป็นสำคัญ เราจึงพัฒนารูปแบบของรายงานที่ผู้ใช้ต้องการขึ้นมากว่า 60 รายการ โดยผู้ใช้เพียงแค่คลิกเลือกชื่อในรายการ รูปแบบรายงานที่ต้องการก็จะปรากฏขึ้นทันที โดยไม่ต้องปรับแต่งหรือสร้างขึ้นเองอีกต่อไป”
นายดัสติน โล ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซชิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัสและความง่ายในการใช้งานของ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 โดยเฉพาะผู้ที่เคยใช้แอนตี้ไวรัสซอฟต์แวร์ของค่ายอื่น มาก่อน เราจึงเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มเฉพาะแก่ผู้ที่เคยใช้ซอฟต์แวร์ของค่ายอื่นๆ มาก่อน เพื่อให้หันมาใช้ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 ของซีเอ โดยซื้อ 1 ไลเซนส์ จะได้รับฟรี อีก 1 ไลเซนส์ เมื่อซื้อจำนวนขั้นต่ำ 15 ไลเซนส์ขึ้นไป พร้อมบริการต่ออายุการอัพเดทซิกเนเจอร์ให้ฟรีตลอด ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่พิเศษมากๆ และด้วยอีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส เวอร์ชั่น 7.1 ของซีเอ เรามั่นใจว่า ผู้ใช้จะชอบและมั่นใจได้เต็มที่ในเรื่องการปกป้อง ทั้งยังช่วยประหยัดเงินได้มากถึง 50% ของค่าต่ออายุการอัพเดทซิกเนเจอร์แอนตี้ไวรัสซอฟต์แวร์ค่ายอื่นๆ ในปัจจุบันอีกด้วย”
สำหรับรายการโปรโมชั่นซื้อ 1 ไลเซนส์ รับฟรี 1 ไลเซนส์นี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2547 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2636-2467 หรือ บริษัท เทค แปซิฟิก (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2365-8899 หรืออีเมล์ไปที่ etrustpromo@ca.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย (Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้ง การบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริการ (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอก่อตั้งในปี 1976 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com
2004 ลิขสิทธ์ของบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470
อีเมล์ uthch01@ ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ prinda_n@ penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ