พีเพิลซอฟท์ประกาศความพร้อมลงสู่ตลาดของโซลูชั่นใหม่ พีเพิลซอฟท์ เวิลด์ เอ็กซ์เพรส

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์)
พีเพิลซอฟท์ร่วมกับไอบีเอ็ม นำเสนอโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดี มีความเชื่อถือได้ และในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ สำหรับกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก
บริษัท พีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) ได้แถลงในวันนี้เกี่ยวกับ ความพร้อมในการเข้าสู่ตลาดของโซลูชั่น พีเพิลซอฟท์ เวิลด์ เอ็กซ์เพรสซึ่งเป็นโซลูชั่นสมบูรณ์แบบในราคาที่ สามารถเป็นเจ้าของได้ให้กับกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง และขยาดย่อม (เอสเอ็มอี) หรือกลุ่มธุรกิจที่มีรายได้ต่อปีอยู่ ระหว่าง 20 ล้านเหรียญ ถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ซอฟท์แวร์โซลูชั่นดังกล่าวได้รับออกแบบและพัฒนา ให้เหมาะสม กับการทำงานบนเพล็ทฟอร์มของเครื่องไอบีเอ็มรุ่น อีเซิร์ฟเวอร์ ไอซีรี่ส์โดยเฉพาะ รวมทั้งยังได้ นำเอาข้อดีของพีเพิลซอฟท์ เวิลด์ ซึ่งเป็นแอ็พพลิเคชั่นที่นิยมใช้กันในกลุ่มขององค์กรขนาดใหญ่ที่กระจาย อยู่ในอุตสาหกรรมมากกว่า 30 ประเภท และสนับสนุนด้านการบริการโดยพันธมิตร ที่ได้รับการรับรองแล้วจาก ทางพีเพิลซอฟท์ โซลูชั่นตัวใหม่นี้มีจำหน่ายแล้ว และเหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมภาคการผลิต ตัวแทน ขายส่ง กลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้านและที่อยู่อาศัย บริษัทรับก่อสร้าง และซัพพลายเออร์ของธุรกิจรถยนต์
ณ วันนี้ พีเพิลซอฟท์ เวิลด์ เอ็กซ์เพรส พร้อมแล้วที่จะตอบสนองการใช้งาน และวางใจได้ถึงประสิทธิภาพ ของโซลูชั่นนี้ ด้วยความสามารถในการสนับสนุนการนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยค่าใช้จ่ายรวมของการเป็น เจ้าของซอฟท์แวร์ที่ต่ำ และนี่คือข่าวดีสำหรับธุรกิจต่างๆในประเทศไทย ที่จะได้พบกับการทำงานที่มีความ ยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงการควบคุมการใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับความสะดวกและคล่องแคล่ว ในการพัฒนาธุรกิจใหม่ การปรับปรุงการให้บริการลูกค้าให้ดีขึ้น เพิ่มผลผลิต และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยรวมให้กับองค์กร กว่าร้อยละ 99 ของธุรกิจในประเทศไทยทุกวันนี้ จัดอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่มีขนาดกลางและ ขนาดย่อม และมีอัตราการจ้างงานอยู่ที่ร้อยละ 69 ของภาคธุรกิจทั้งหมด ขณะที่การส่งออกของภาคธุรกิจ เอสเอ็มอีคิดเป็นร้อยละ 39 ของอุตสาหกรรมภาคการผลิตโดยรวมของประเทศไทย
นายเดฟ ซีเบิร์ท ผู้จัดการทั่วไป และรองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ของพีเพิลซอฟท์ เวิล์ด กล่าวว่า “เป็นเรื่องธรรมดาที่ธุรกิจขนาดเล็กนั้นมีงบประมาณจำกัดมากสำหรับด้านไอที และเจ้าหน้าที่สำหรับดูแลระบบ และ ยังต้องการผลตอบแทนกลับคืนจากการลงทุนของพวกเขาในระยะเวลาที่รวดเร็ว พีเพิลซอฟท์ เวิลด์ เอ็กซ์เพรส ได้นำเสนอสิ่งเหล่านี้ให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพ และตอบสนองการใช้งานได้อย่าง ถูกต้อง ทั้งยังพบว่า พวกเขาต้องการโซลูชั่นที่ง่ายต่อการใช้งานและ การบำรุงรักษา”
พีเพิลซอฟท์ เวิลด์ เอ็กซ์เพรส ได้รับการพัฒนาบนรากฐานแอ็พพลิเคชั่นของ พีเพิลซอฟท์ เวิล์ด สำหรับ อุตสาหกรรมชั้นนำ ทั้งนี้เป็นการรวบรวมเอาสุดยอดโซลูชั่นต่างๆ อาทิ พีเพิลซอฟท์ เวิล์ด ไฟแน้นซ์เชียล การจัด จำหน่าย อุตสาหกรรมภาคการผลิต การบริหารทรัพยากรบุคคล และการบริหารจัดการโครงการมาไว้ด้วยกัน โซลูชั่นใหม่นี้ได้มีการนำไปใช้ในกว่า 30 อุตสาหกรรมโดยเฉพาะในส่วนของการดำเนินธุรกิจ ทำให้ธุรกิจที่มี ขนาดเล็กสามารถปรับปรุงตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และตระหนักถึงผลตอบแทนจากการลงทุนในทันที ในส่วนของ การบริการ และดูแลระบบ รวมถึงการฝึกอบรมให้กับพนักงานนั้น ทางพีเพิลซอฟท์ได้มีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย ที่ผ่านการรับรองจากทางพีเพิลซอฟท์ ไว้คอยดูแลและรับผิดชอบโดยเฉพาะสำหรับโซลูชั่นตัวใหม่นี้
จูลี่ แรนซั่ม ผู้จัดการด้านพันธมิตรสากลของกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอซีรี่ส์ บริษัทไอบีเอ็ม กล่าวว่า “การผสม ผสานกันของโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมชั้นนำของพีเพิลซอฟท์ และแพล็ทฟอร์มชั้นนำอย่าง อีเซิร์ฟเวอร์ ไอซีรี่ส์ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โดยธุรกิจเอสเอ็มอี สามารถสร้างผลกำไรจากความชำนาญและประสบการณ์ของทั้งสองบริษัทรวมกัน จากโซลูชั่นที่ได้รับการตั้งค่า มาก่อนนี้ สามารถนำเสนอความเชื่อถือได้ในการปฏิบัติงาน รวมถึงผลลัพธ์ของการทำงาน ความง่ายในการใช้ ตลอดจนถึงคุณค่าของโซลูชั่นอีกด้วย”
นายโรเบิร์ท สไควรส์ ผู้จัดการส่วนภูมิภาค ของพีเพิลซอฟท์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในประเทศไทย กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีต่างก็กำลังมองหาโซลูชั่นสำหรับธุรกิจของพวกเขา ที่มีความยืดหยุ่นและเหมาะสม กับการ ทำงานในปัจจุบัน ขณะเดียวกันก็จะต้องมีความสามารถในการปรับใช้งานได้ และรองรับการเติบโตของธุรกิจ ในวันข้างหน้า พันธมิตรของเราทั้ง ไอบีเอ็ม และดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็ม ต่างรู้ซึ้งถึงความต้องการ ของลูกค้า ในกลุ่มเอสเอ็มอีของพีเพิลซอฟท์เป็นอย่างดี พวกเขาต้องการโซลูชั่นที่ปรับใช้ได้ทันที และได้ผล ตอบแทนคืนกลับในเวลาอันสั้น ในงบประมาณลงทุนที่ไม่สูงเกินไป ซึ่งการมีทั้งไอบีเอ็ม และดาต้าโปร มาเป็น พันธมิตรนั้น ถือเป็นความลงตัวอย่างที่สุด”
โซลูชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้ถูกออกแบบให้ทำงานเฉพาะกับ อีเซิร์ฟเว่อร์ ไอซีรี่ส์ ของไอบีเอ็ม ซึ่งถือได้ว่า เป็นคอมพิวเตอร์แพล็ทฟอร์มที่เชื่อถือได้ และมีราคาคุ้มกับการลงทุนมากที่สุด พีเพิลซอฟท์ เวิลด์ เอ็กซ์เพรส ได้เป็นผู้นำในการตั้งมาตรฐานอุตสาหกรรมในด้านความเชื่อถือได้ของการทำงานซึ่งปลอดจาก ไวรัส และสภาพ พร้อมใช้งานของระบบสูงสุด โดยโซลูชั่นใหม่นี้ได้ออกสู่ตลาดในประเทศไทยตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
เกี่ยวกับ พีเพิลซอฟท์
พีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) เป็นบริษัทชั้นนำที่ใหญ่เป็นอันดับสองในการผลิต แอพพลิเคชั่น ซอฟท์แวร์ สำหรับงานองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยจำนวนลูกค้าที่มีมากถึง 12,400 ราย กว่า 25 อุตสาหกรรม ใน 150 ประเทศ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของพีเพิลซอฟท์หาดูได้ที่ www.peoplesoft.com
ท่านสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ทามาร่า โอไบรอัน นายทอม แวน บลาร์คัม และ นายวริทธ์ ประภาวัต
คอร์ปอเรท คอมมูนิเคชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่นและเอเชียแปซิฟิก
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
พีเพิลซอฟท์ โทรศัพท์: +66 2 260-5820
โทรศัพท์ + 65 6398 3721 แฟ็กซ์: +66 2 260-5847/8
Tamara_obrien.consultant@peoplesoft.com tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ