แคมเปญ“ออกตัวแรงที่เงินสด 0 บาท” ของเชฟโรเลต แรงทะลุเป้า ยอดจองถล่มทะลาย 4 วันกว่า 800 คัน!

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงถึงความสำเร็จจากการจัดกิจกรรม ส่งเสริมการขายในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” ซึ่งจัดขึ้นที่แดนเนรมิตที่ผ่านมา ด้วยยอด จองรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นรวมกว่า 800 คัน ยอดสั่งจองดังกล่าวแบ่งออก เป็นรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด 424 คัน รถยนต์นั่งเชฟโรเลต ออพตร้า 317 คัน รถยนต์อเนก ประสงค์ เชฟโรเลต ซาฟิร่า และรถยนต์หรูนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เชฟโรเลต ลูมิน่า รวม 88 คัน
มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จในงาน ‘เชฟวี่ โอเค เดย์’ ครั้งนี้ เป็นผล มาจาก ความไว้วางใจของลูกค้าที่มีให้กับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น ทั้งในด้านสมรรถนะ และ คุณภาพของตัวรถ ไปจนถึงความมั่นใจในความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่าย และ ศูนย์บริการกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งการสนับสนุนด้วยดีจากพันธมิตรชั้นนำ อย่าง ธนาคารซิตี้แบงค์ ที่ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการออกรายการส่งเสริมการขาย รูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระเงินดาวน์ รถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทุกแบบ ด้วยแคมเปญพิเศษ ดาวน์ต่ำเพียง 15% พร้อมดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์ ด้วยสินเชื่อผ่อนชำระรายเดือนแบบ เพย์ไลท์ Pay-Lite ”
รายการส่งเสริมการขาย ภายใต้แคมเปญออกตัวแรงด้วยเงินสด 0 บาท ยังคงดำเนิน ต่อไปจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ที่ผู้จำหน่ายเชฟโรเลตทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้า ได้เป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นง่ายขึ้น นอกจากนี้ หากลูกค้ายังต้องการข้อเสนอ อื่นใดเพิ่มเติมก็สามารถ ตกลงกันได้กับเจ้าหน้าที่ ของเชฟโรเลตเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้า จะได้รับเงื่อนไขที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด
นอกจากนี้ลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงค์สั่งจองและเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่ ผู้จำหน่ายทั่วประเทศในระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม — 30 กันยายนนี้ยังมีโอกาสร่วมลุ้น เป็นผู้โชคดี รับรางวัลใหญ่ รถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 MT อีกด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก - ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ