สหพัฒน์ส่ง "นู้ดโดะ" สแน็คสายพันธุ์ใหม่ บุกตลาดนวัตกรรมความอร่อยใหม่ เจ้าแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
สหพัฒนพิบูล ท้าพิสูจน์รสชาติของสแน็คสายพันธุ์ใหม่ "สแน็ค นู้ดโดะ" นวัตกรรมความอร่อยใหม่ของขนมอบกรอบปรุงรส เจ้าแรกของไทย แตกต่างจากขนมขบเคี้ยวทั่วไปด้วยรสชาติเข้มข้น กรอบอร่อย กลมกล่อม ถึงรสด้วยส่วนผสมเครื่องปรุงคัดสรรพิเศษ เคี้ยวสนุก พอดีคำ กับ 3 รสชาติอร่อยที่โดนใจวัยรุ่นทั้งบาร์บีคิว ซาวครีม และหัวหอม และโนริสาหร่าย มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 30 กรัม ราคา 5 บาท และ 70 กรัม ราคา 10 บาท
นายสุรัตน์ เกตุรัตนกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ 2 บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าจากผลการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่าอัตราส่วนของผู้ที่นิยมทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นขนมขบเคี้ยวมีเพิ่มขึ้นทุกปี โดยในปี 2545 มี 14% ปี 2546 เพิ่มเป็น 16% และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงได้คิดค้นและพัฒนา "สแน็ค นู้ดโดะ" ขึ้น ซึ่งเป็นขนมขบเคี้ยวรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีจำหน่ายในเมืองไทยมาก่อน
"จากการทดลองให้ผู้บริโภคชิมสแน็ค นู้ดโดะ พบว่าผู้บริโภคชื่นชอบในรสชาติและรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เรามั่นใจว่าสแน็ค นู้ดโดะ จะเป็นขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยตั้งเป้าหมายว่าภายในสิ้นปี 2547 สแน็ค นู้ดโดะ จะสร้างยอดขายได้ 100 ล้านบาท จากตลาดรวมของขนมคบเคี้ยวที่คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 10,500 ล้านบาท ในปี 2547" นายสุรัตน์ กล่าว
นายสุรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการเปิดตัวขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ครั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สำหรับจัดทำกิจกรรมโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจรเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด และใช้สื่อโฆษณาและกิจกรรมการตลาดในรูปแบบที่แปลกใหม่ ทันสมัย เพื่อสร้างความสนใจและสร้างแบรนด์สแน็ค นู้ดโดะ ให้เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email: usanee@incom.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ