ซีเมนส์ M65 Sport มือถือติดกล้องพร้อมผจญภัย ดีไซน์สปอร์ตตัวจริง

ข่าวกีฬา Wednesday August 25, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ซีเมนส์ M65 มือถือติดกล้อง พร้อมผจญภัยทุกที่ทุกเวลา ตัวจริงในเรื่องความทนทานแข็งแกร่ง ด้วยดีไซน์แนวสปอร์ต สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาหรือผู้ที่ต้องการโทรศัพท์ที่พร้อมใช้ท่องเที่ยวอย่างสมบุกสมบัน พ่วงเทคโนโลยีใหม่ด้วยอุปกรณ์พิเศษ Bike-O-Meter สำหรับนักขี่จักรยานตัวจริง พร้อมหน้าจอสีขนาดใหญ่เต็มตา ผสานกับความสามารถของกล้องดิจิตอล และมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ เพื่อให้ไม่ขาดเรื่องมันส์ ๆ ในชีวิตการผจญภัย
นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ซีเมนส์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือติดกล้องของซีเมนส์เป็นอย่างดีในทุกรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องคุณภาพความทนทานและความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีการสื่อสารระดับโลก จึงทำให้ซีเมนส์คิดค้นพัฒนามือถือติดกล้องที่มีคุณสมบัติโดดเด่นมากกว่าที่เคย เพื่อตอบรับกลุ่มผู้บริโภคที่รักการเล่นกีฬา ชื่นชอบการผจญภัยและการท่องเที่ยวแบบสมบุกสมบัน ด้วยการคิดค้นกล้องติดมือถือ ซีเมนส์ M65 ออกสู่ตลาด โดยคำนึงถึงดีไซน์ที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งทนทาน เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้มือถืออย่างสมบุกสมบันกว่ารุ่นอื่น ๆ ที่เคยใช้ โดยซีลยางรอบตัวเครื่องพร้อมเฟรมโลหะ ช่วยป้องกันการกระแทก, ฝุ่นละออง และละอองน้ำ กล้องดิจิตอลใช้บันทึก/เล่นภาพนิ่งและภาพวิดีโอพร้อมเสียง ด้วยหน่วยความจำที่มากถึง 11 MB อีกทั้งหน้าจอสีขนาดใหญ่เต็มตา ที่สำคัญมีเทคโนโลยี Bike-o-Meter ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมพิเศษต่อพ่วงกับจักรยาน ช่วยวัดระยทาง,ความเร็ว,เวลา และกำหนดเส้นทางขับขี่ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยซอฟต์แวร์และฟังก์ชั่นระบบมัลติมีเดียที่ครบครัน ด้วยราคาเพียง 12,900 บาท”
ด้วยดีไซน์สปอร์ตที่โดดเด่นในสีเทา Cool Grey ซีลยางสีส้มรอบตัวเครื่อง และติดเฟรมโลหะเพิ่ม ทำให้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของความทนทาน ช่วยป้องกันการกระแทก ป้องกันฝุ่นละออง และป้องกันละอองน้ำที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำกิจกรรมที่สมบุกสมบัน นอกจากนี้ยังมียางปิดฝาเลนส์กล้อง ช่วยกันรอยขีดข่วน ละอองฝุ่น และละอองน้ำได้เป็นอย่างดี ด้วยกล้องดิจิตอลซูม 5 เท่าบนมือถือที่สามารถบันทึกและแสดงภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงได้ถึง 11 วินาที สามารถบันทึกทุกภาพช่วงเวลาประทับใจในกิจกรรมผจญภัยต่าง ๆ ได้แม้ในที่อับแสง มีหน่วยความจำในตัวเครื่องถึง 11 MB และยังเต็มตาด้วยหน้าจอสีขนาดใหญ่ถึง 9 บรรทัด แสดงความละเอียดของภาพได้ถึง 65,536 สี อีกทั้งมัลติมีเดียเต็มรูปแบบทั้ง SMS, MMS และอีเมล์ ทำให้ชีวิตไม่ขาดสีสันแม้อยู่ในระหว่างการผจญภัย
ซีเมนส์ M65 Sport!” ตัวจริงของนักปั่นจักรยานตัวจริง ที่จะต้องไม่พลาด Bike-o-Meter เป็นอุปกรณ์เสริมใช้ร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงกับจักรยานบริเวณแฮนด์บังคับ โดยจะทำหน้าที่เป็นเครื่องมือช่วยวัดระยะในกิจกรรมต่าง ๆ ของการขับขี่รถจักรยาน (Cyclometer) ไม่ว่าจะเป็นการวัดระยะทาง, วัดจำนวนรอบ, วัดความเร็ว, วัดระยะเวลาในการขับขี่ อีกทั้งเป็นฟังก์ชั่นที่สามารถช่วยกำหนดเส้นทางการเดินทางได้อีกด้วย (Tour Management and Navigational Element Functions)* โดยจะแสดงผลที่หน้าจอของมือถือ ทำให้นักขับขี่จักรยานตัวจริงสามารถบันทึกเส้นทางการผจญภัยท่องเที่ยวครั้งใหม่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ซึ่งนับว่าเป็นเทคโนโลยีล้ำหน้าที่ไม่เหมือนใคร ที่เพิ่งออกแสดงโชว์ครั้งแรกในประเทศไทยในงาน ไอซีที เอ็กซ์โป 2004 ที่ผ่านมา จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่า ซีเมนส์ M65 มือถือติดกล้องดีไซน์สปอร์ตพร้อมผจญภัย ต้องตรงใจใครหลาย ๆ คน ที่รักการเล่นกีฬาและชอบท่องเที่ยวผจญภัยแบบสมบุกสมบัน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ชอบใช้มือถือที่มีความทนทานและความแข็งแกร่งพร้อมกับไม่ยอมพลาดเทคโนโลยีล้ำหน้าทันสมัยนั่นเอง เรียกได้ว่า ซีเมนส์ M65 สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตทันสมัยได้เต็มที่ และสมบุกสมบันได้กว่าที่เคยได้อย่างแท้จริง
ซีเมนส์ M65 มือถือติดกล้องพร้อมผจญภัย ดีไซน์สปอร์ตตัวจริง” นอกจากจะมีความทนทานแข็งแกร่งผสมกับความทันสมัยแล้ว ยังมีแฮนด์ฟรี Built-in ในตัว อีกทั้งยังมีปุ่มคำสั่งอัจฉริยะ Joystick บังคับ 5 ทิศทาง รวมถึงสามารถต่อเชื่อมแฟลชใช้งานได้ง่ายดายพร้อมฟังก์ชั่นลดภาพตาแดง (Red Eye Reduction) นอกจากนี้ เรื่องของแอพพลิเคชั่นก็ยังมีดีไม่แพ้รุ่นไหน เพราะยังสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นจาวาต่าง ๆ , ดาวน์โหลดเกม, วอลเปเปอร์, สกรีนเซฟเวอร์, ริงโทนได้ ด้วยการเชื่อมต่อแบบ JAVA, GPRS ระดับ 10 และ WAP 2.0
สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัว ซีเมนส์ M65 X-Cite your senses ณ ร้าน The Pool Pub & Restaurant ทุกท่านจะได้ร่วมผจญภัยอย่างสนุกสนาน ด้วยการเล่นเกม Outdoor ในฐานเกมต่างๆ ที่จะแสดงให้ทุกท่านได้เห็นถึงความทนทานแข็งแกร่งของมือถือติดกล้องดีไซน์สปอร์ต ซีเมนส์ M65 ที่พร้อมจะนำความล้ำสมัยทางเทคโนโลยีไปผจญภัยกับทุกท่าน ทุกที่ ทุกเวลาได้อย่างแท้จริง
* ขึ้นอยู่กับการให้บริการของดาวเทียมสื่อสาร
กลุ่มสารสนเทศและการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ (ซีเมนส์ โมบาย) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโซลูชั่น การสื่อสารเคลื่อนที่แบบครบวงจร ตั้งแต่ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ การวางโครงสร้างพื้นฐานจนถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่จะประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ โมดูลไร้สาย ออแกไนเซอร์ โทรศัพท์ทั้งแบบไร้สายและมีสายรวมทั้งเครือข่ายการสื่อสารแบบไร้สายในบ้าน ส่วนโครงสร้างพื้นฐานนั้น ได้แก่ เทคโนโลยีเครือข่ายเคลื่อนที่ GSM, GPRS และ 3G ซึ่งครอบคลุม ตั้งแต่สถานีฐาน ระบบสวิตซ์ จนถึงเครือข่ายอัจฉริยะ เช่น การให้บริการแบบพรีเพด (Prepaid) ในขณะที่แอพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือนั้นจะรวมถึงโซลูชั่นแบบ End-to-end สำหรับ Messaging, Location Based Services และเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับรอบปีบัญชี 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ซีเมนส์ โมบาย มียอดขายสุทธิถึง 10,000 ล้านเหรียญยูโร และมีพนักงานกว่า 26,900 คนทั่วโลก
กรุณาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ซีเมนส์ โมบาย ได้ที่
http://www.siemens-mobile.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ธัญวรินทร์ พิมลเกษมสกุล
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์ 0-2257-0300 ต่อ 322
โทรสาร 0-2257-0311
มือถือ 0-9892-8166
อีเมล์ tanyawarin@webershandwick.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ