จอโลก World’s Best ที่สุดแห่งสาระและความบันเทิงสุดสัปดาห์ ตอน สุดยอดห้องน้ำพิสดาร วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday August 25, 2004 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
เชิญชวนคุณสัมผัสบรรยากาศผ่อนคลาย สถานที่ปลดปล่อยทุกข์ให้ล่องลอยไปกับความสุข สู่จินตนาการที่แปลก และเก๋ไก๋แบบไม่ซ้ำใคร กับ 10 สุดยอดห้องน้ำพิสดารในอเมริกา ที่ต่างเล็งเห็นว่ามันเป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดใจ และตื่นเต้นไปพร้อมกัน อาทิ ห้องน้ำพูดได้ ซานฟรานซิสโก ห้องน้ำสาธารณะที่โดดเด่นไปด้วยความสะอาด, ห้องน้ำสองเพศ บรุคลิน เป็นห้องน้ำที่มีห้องน้ำผู้หญิงและห้องน้ำผู้ชายอยู่ด้วยกัน รองรับทุกคนมากหน้าหลายตาที่ไม่มีเพศมาเป็นเรื่องกีดขวาง,ห้องน้ำเรืองแสง อริโซน่า ท่องไปกับจินตนาการข้ามมิติชมห้องน้ำแบบศิลปะที่เล่นสีสัน สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนที่ผ่านเข้าออกห้องน้ำนี้,ห้องน้ำโปร่งใส แมนฮัดตั้น ที่ทุกอย่างล้วนออกแบบให้โล่งกว้าง ทุกอิริยาบถที่คุณทำจะปรากฏต่อสายตาผู้ชมที่ไม่ได้รับเชิญทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะทำให้การเข้าห้องน้ำนอกบ้านของคุณไม่ซ้ำซากจำเจอีกต่อไป แล้วคุณจะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าห้องน้ำ
ติดตามชมความแปลก พิศดารเหล่านี้ใน จอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ