ททท. ร่วมกับไอเน็ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชวนลุ้นเน็ตฟรี 3 ปีกับ "Smart Traveler"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 25, 2004 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับบมจ. อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (ไอเน็ต) และ บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรมเกมออนไลน์ "Smart Traveler" ให้ลุ้นชั่วโมงเน็ต "Inet-BeSmart" และตั๋วชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฟรีทุกวัน พร้อมลุ้นโชคใหญ่ใช้เน็ตฟรี 3 ปีตั้งแต่วันนี้ — 15 ก.ย. ศกนี้
นายจำเริญ กรเกษตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทยหรือ ไอเน็ต ผู้นำในการให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และบริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงรายใหญ่ของประเทศ กล่าวว่า "จากที่ ไอเน็ตร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม "YCT Webby Awards" เมื่อต้นเดือนก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีนักเรียน นิสิต นักศึกษาสนใจส่งผลงานเข้ามา ร่วมประกวดเป็นจำนวนมากนั้น นับเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าเยาวชนไทยในปัจจุบันมีความห่วงใย และใส่ใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมของประเทศ ดังนั้น เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริม สังคม และ ปลูกจิตสำนึกด้านการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ผ่านสื่อออนไลน์ ไอเน็ต จึงจัดกิจกรรมเกม "Smart Traveler" ขึ้น โดยสมาชิก YCT และเยาวชนที่สนใจ สามารถเข้ามาร่วมสนุกพร้อมรับรางวัลชั่วโมงอินเทอร์เน็ต Inet-BeSmart และตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ที่ http://besmart.inet.co.th/game ตั้งแต่วันนี้ - 15 ก.ย. 47 "
"Smart Traveler" เกมออนไลน์
ลุ้นแรก ฟรี Inet-BeSmart (10 ช.ม.) วันละ 20 รางวัล และบัตรชมภาพยนตร์ จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 10 รางวัล โดยผู้ได้รับรางวัล Inet-BeSmart จะได้รับ Username และ Password ทางอีเมล์ สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ รับรางวัลได้ที่ ชั้น 8 โรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน วันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 10.30 — 17.00 น.
ลุ้นสอง รับ Inet-BeSmart ไปใช้ฟรีๆ 3 ปี และตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี 10 ที่นั่ง จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 1 รางวัล โดยประกาศผลผู้โชคดีที่ www.creativetraveler.net และ www.besmart.inet.co.th วันที่ 20 ก.ย. 47
บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ INET เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้นำตลาดการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จในด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และระบบการชำระเงิน ที่มีความปลอดภัยสูง ตลอดจนบริหารเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยครอบคลุมเครือข่ายอินเทอร์เน็ตประมาณหนึ่งในสามของจำนวนเครือข่ายทั้งหมดในประเทศไทย อินเทอร์เน็ตประเทศไทย ยังคงดำเนินการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้บริการที่มีมาตรฐานสูง แก่องค์กรธุรกิจและผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไปอย่างทั่วถึงครบทั้ง 76จังหวัด ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถชมเว็บไซต์ของอินเทอร์เน็ตประเทศไทยได้ที่ www.inet.co.th และ ที่ www.thai.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ