งานแสดงนาฬิกายิ่งใหญ่ระดับโลก TEMPUS — The Great Watchscapade ที่ประเทศสิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 25, 2004 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อิมเมจ อิมแพค
The Hour Glass ผู้จำหน่ายนาฬิกาชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดงานแสดงนาฬิกา TEMPUS — The Great Watchscapade งานแสดงนาฬิกาหรูที่มีความสำคัญยิ่งใหญ่ ณ ประเทศสิงคโปร์ เนื่องจากสิงคโปร์ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นตลาดที่จำหน่ายนาฬิกาแบรนด์หรูใหญ่เป็นอันดับ 8 ของโลกและอันดับ 3 ของเอเชีย ในระหว่างวันที่ 25-29 สิงหาคม 2547
TEMPUS เป็นงานแสดงนาฬิกาแบรนด์หรูมากกว่า 30 แบรนด์ อาทิ Audemars Piguet Breguet Bvlgari Cartier Chopard Corum Patek Philippe Gerald Genta และ Ulysse Nardin ที่ได้ชื่อว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค นอกจากการแสดงนาฬิกาแบรนด์ดังๆ ทางผู้จัดยังได้เชิญผู้ผลิตนาฬิกาที่มีความเชี่ยวชาญมากมายมาร่วมงานเพื่อพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารของนาฬิกาชั้นนำของ Jaeger Le-Coultre Officine Panerai Daniel Roth และ Ulysse Nardin และในโอกาสเดียวกันนี้จะเป็นการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษของ Audemars Peguet Cartier Paris และ Girard Perregaux ณ ศูนย์ประชุม Raffles Convention Center ประเทศสิงคโปร์
งานแสดงนาฬิกา TEMPUS ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board: STB) และสมาคมผู้ค้าปลีกสิงคโปร์ (Singapore Retailers Association: SRA) การจัดแสดงงานในครั้งนี้จะมีรูปโฉมการแสดงที่แปลกใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่เพียงแต่การให้ผู้ชมได้ยลโฉมนาฬิกาที่มีมูลค่ามหาศาลแต่ยังเพิ่มโอกาสให้กับผู้ที่สนใจได้รับความรู้เกี่ยวกับการผลิตนาฬิกาด้วยเช่นกัน
งานนาฬิกา TEMPUS จัดตั้งแต่วันที่ 25-29 สิงหาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. ที่ Raffles Convention Center ประเทศสิงคโปร์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tempus.thehourglass.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทย โทร. 0-2630-4774-6
หรือ
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
คุณสันทนา เจริญพงษ์ คุณกัลย์กมล สุริยศักดิ์
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก คุณศิริวรรณ กมลวิเชียร
โทร. 0-2253-6809-11
แฟกซ์. 0-2253-6805--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ