Morethailand.com จัดสัมมนา “การให้สิทธิจำหน่ายห้องและการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ประกอบการโรงแรม”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 25, 2004 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--Morethailand
นางนนทนา ธนบัตรชัย กรรมการบริหาร บริษัทเอทูแซด โปรเฟสชั่นแนล ทราเวิล จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ท่องเที่ยว Morethailand.com เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดสัมมนาในหัวข้อ “การให้สิทธิจำหน่ายห้องและการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ประกอบการโรงแรม” ในวันอังคารที่ 7 กันยายน ศกนี้ ณ โรงแรมอโนมา เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการด้านการจัดการสินทรัพย์ และการบริหารห้องพักเพื่อประสิทธิผลสูงสุดผ่านการทำธุรกิจออนไลน์ โดยมี ดร. โอฬาร ไชยประวัติ กรรมการบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน
“งานสัมมนาครั้งนี้ จะให้ความรู้ด้านแนวโน้มและรูปแบบการบริหารสินทรัพย์และห้องพักอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเสริมสร้างคุณค่าให้กับธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย โดยมีเนื้อหาครอบคลุมถึง สินทรัพย์ที่โรงแรมสามารถนำมาก่อประโยชน์ให้ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ (Hotel Hidden Capital) การคาดการณ์ และประมาณความต้องการและการให้สิทธิในการจำหน่ายห้องของโรงแรมในอนาคต (Allotment Evaluation and Demand Forecast Simulation)” นางนนทนากล่าวพร้อมให้รายละเอียดว่า
การทำการตลาดผ่านออนไลน์จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของโรงแรมในเมืองไทยที่จะขยายฐานลูกค้าทั่วโลก และลดความเสี่ยงจากการแข่งขันสูง รวมถึงการสร้างเสริมประสิทธิภาพในการบริหารทรัพย์สินและการบริหารห้องพักซึ่งเป็นสินค้าหลักของธุรกิจโรงแรม ซึ่งการสัมมนาเป็นกิจกรรมต่อเนื่องของบริษัทฯ ในการสร้างความรู้ความเข้าใจ รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเจ้าของและผู้บริหารโรงแรมอิสระ นำไปสู่การพัฒนาธุรกิจและส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวโดยรวม
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสัมมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยติดต่อ คุณศันสนีย์ พัฒนพรรณพงศ์ บริษัท เอทูแซด โปรเฟสชั่นแนล ทราเวิล จำกัด โทร 029541688
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: คุณสุนีรัตน์ เงินพูลทรัพย์
หรือคุณสิริลักษณ์ เตชนรเศรษฐ์กุล โทร. 01-614-0923 หรือ 01-330-0462--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก thailand   ธนบัตร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ