กทม. เชิญคนเสื้อแดงร่วมแสดงพลังเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. 25 ส.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 25, 2004 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--กทม.
นายสุทธิชัย ทรรศนสฤษดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า เหลืออีก 5 วันจะมีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว เพื่อตอกย้ำให้ประชาชนตื่นตัวในการออกไปใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ให้มากที่สุด กทม. จึงกำหนดจัดกิจกรรมรวมพลังรณรงค์ครั้งใหญ่ “คนเสื้อแดง รวมพลัง เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.” ในวันพุธที่ 25 ส.ค. 47 โดยรวมพลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้าราชการ และลูกจ้างกทม. กว่า 10,000 คน สวมเสื้อสีแดงสด เดินรณรงค์จากท้องสนามหลวงมายังลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกทม. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยมีการถือป้ายคำขวัญเชิญชวน และแฟนซีเลือกตั้ง สร้างสีสันในขบวนของกลุ่มเขตต่างๆ จากนั้นร่วมกับกทม. และคณะกรรมการการเลือกตั้งแสดงพลัง ในพิธีปล่อยผีไปเกิดใหม่ไม่ให้เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.
เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเรื่องของชาวกรุงเทพฯ ที่ใช้วิจารณญาณตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะเลือกคนดีเข้ามาดูแลบ้านเมือง และร่วมกล่าวแสดงเจตนารมณ์ในการไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยมีคุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ บนเวที ต่อเนื่องไปถึง 21.00 น. ณ ลานคนเมือง โดยมีศิลปิน ดารา นักแสดง ขวัญใจประชาชน นักร้องรับเชิญ สิทธิพร สุนทรพจน์ พร้อมแดนเซอร์ และคณะตลกรับเชิญ คณะเตี้ย พิจิตร มาให้ความบันเทิง และร่วมรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง
จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวกรุงเทพมหานครสวมเสื้อสีแดงมาร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อแสดงให้เห็นพลังของคนกรุงเทพฯ ที่มุ่งมั่นในการไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โดยพร้อมเพรียงกัน
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวด้วยว่า เนื่องจากในวันดังกล่าว จะมีการปิดการจราจร ถ.ราชดำเนินกลาง (มุ่งหน้าสู่สนามหลวง) 2 ช่องทาง เพื่อให้ขบวนเดินด้านชิดฟุตบาท เมื่อขบวนฯเดินเข้าสู่ถนนดินสอ จะมีการปิดการจราจรถนนดินสอทั้งเส้น จนกว่าขบวนรณรงค์ทั้งหมดจะเข้าสู่ลานคนเมือง จึงขอให้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว โปรดหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นในช่วงที่มีการเดินรณรงค์ (15.00-16.30 น.) และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ