กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 25, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
2 พลังรวมเป็นหนึ่ง “แจ๊ส” เดียว
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เนรมิตเพลงแจ๊สจากนักร้องสาวเสียงสวยระดับมืออาชีพถึง 2 ท่านในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของแจ๊สเพื่อคอเพลงแจ๊สโดยเฉพาะ ที่พาสเทล เล้าจน์ ล็อบบี้ จะเป็นเวทีเดียวที่คุณจะได้สัมผัสกับบทเพลงที่ไม่มีวันดับอย่างเพลงแจ๊ส จากนักร้องระดับมืออาชีพ “นัดดา วิยกาญจน์” และ “เกล ดีล่า” ที่ต่างพกพาความสามารถส่วนตัวพร้อมกับเพลงแจ๊สหลากสไตล์ทั้ง ป็อบแจ๊ส ฟิวชั่นแจ๊ส ลาตินแจ๊ส และอีกหลายแนวที่คุ้นเคยให้คุณสัมผัสได้ที่นี่ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงเที่ยงคืน พบกับ“เกล ดีล่า” ได้ทุกคืนวันอังคารและวันพุธ และ“นัดดา วิยะกาญจน์” พบเธอได้ทุกคืนวันพฤหัส-ศุกร์-เสาร์ แล้วคุณจะรักเธอมากขึ้นอีกเป็นกอง
อร่อยแซ่บแบบเสฉวน
สัมผัสรสจัดจ้านของอาหารสไตล์เสฉวน ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองต้นตำรับความแซ่บสะใจสไตล์เสฉวน ...หนึ่งในสี่สุดยอดตำรับอาหารจีนอันเลื่องชื่อ ทั้งเผ็ดร้อน รสจัด หวาน และเผ็ด พ่อครัวประสิทธิ์ และทีมเตรียมเมนูเสฉวนหลากรสให้ชิมกัน อาทิ ซุปหูฉลามเสฉวน ปลิงทะเลผัดพริกเสฉวน หัวปลาจีนเสฉวนหม้อดิน และอีกมากมายที่คุณต้องลองมาชิมด้วยตัวเอง สำรองความอร่อยที่ โทร. 02-255-6888 ต่อ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน เท่านั้น...
จ่ายแค่ 2 แต่ได้ถึง 3
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เสนอแพ็คเกจพิเศษ เอาใจผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว ด้วยแพ็คเกจห้องพักราคาสุดคุ้ม เพียง 3,525 บาท* พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเมื่อพัก 2 คืน จะได้พักคืนที่ 3 ฟรี แล้วอย่าลืมพกบัตรวีซ่ามาด้วยนะคะแพ็คเกจราคาประหยัดนี้ จะมีไปจนถึง สิ้นเดือนกันยายน 2547 เท่านั้น ติดต่อสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพัก โทร. 02-255-6888
แข็งแกร่งทั้งกายใจ....!!
เลิกเรียนวันนี้ แวะไปฟิตเนสกันดีกว่าถึงเวลาติวเข้มเรื่องสุขภาพกันแล้วน้องๆ นักเรียน นักศึกษาที่คร่ำเคร่งกับตำราเรียนมานาน เชิญแวะมาที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สนุกกับอุปกรณ์ ออกกำลังกายที่ทันสมัย จากุซซี่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และคลาสแอโรบิค
ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงพฤศจิกายนนี้ รับส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อสมัครเป็นสมาชิกไม่ว่าประเภทใดๆ แล้วน้องๆ จะพบว่าการออกกำลังเป็นเรื่องสนุกสนาน นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้วยังมีรูปร่างกระชับไร้ไขมันส่วนเกินแข็งแกร่งทั้งกายใจ
For more information, please contact :
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ