"แอ๊กซ์" เผยโครงการสนุก "แฟนตาซี่ ดรีมมี่ เซ็กซี่ กับ แอ๊กซ์" เพื่อเฟ้นหาหนุ่มเนื้อหอมมารุมล้อมสาวเซ็กซี่จาก "เอฟเอชเอ็ม"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 25, 2004 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"แอ๊กซ์" จัดโครงการสนุก "แฟนตาซี่ ดรีมมี่ เซ็กซี่ กับแอ๊กซ์" เปิดโอกาสให้หนุ่มรูปไม่หล่อแต่อยากใกล้ชิดสาวสวยได้ใช้ "คารมและความหอม" ให้เป็นประโยชน์เพื่อพิชิตใจและใกล้ชิดกับสาวสวยในการทำกิจกรรมที่ "แอ๊กซ์" และนิตยสาร "FHM" ร่วมกันจัดขึ้น
โครงการ "แฟนตาซี่ ดรีมมี่ เซ็กซี่ กับแอ๊กซ์" เป็นแคมเปญโชคสามชั้นที่แปลกใหม่ โดยหนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ การเฟ้นหาชายหนุ่ม 5 คน ที่มีความมั่นใจอายุระหว่าง 18-27 ปี จากแต่ละภาค ผู้ชนะจะได้ร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับสาวสวย ในการเดินทางสู่หมู่เกาะทะเลใต้ซึ่งจัดโดย "แอ๊กซ์" และนิตยสาร "FHM" โดยทั้งห้าหนุ่มยังมีโอกาสเป็นนายแบบที่จะได้ขึ้นปกร่วมกับดาราสาวสวย
คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - ผลิตภัณฑ์โดฟ เรโซนา แอ๊กซ์ และ ทันตผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า โครงการ "แฟนตาซี่ ดรีมมี่ เซ็กซี่ กับแอ๊กซ์" เกิดจากความต้องการที่จะสรรหากิจกรรมที่แปลกใหม่มานำเสนอต่อผู้บริโภคโดยหมายมั่นให้เป็นการขอบคุณผู้บริโภคที่ได้ให้การสนับสนุนเรามาตลอด จน "แอ๊กซ์" กลายเป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกายอันดับหนึ่งในตลาดอย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งเราก็ได้คิดค้นรูปแบบโครงการที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ โดยมีพันธมิตรร่วมจัดกิจกรรม คือ นิตยสาร "FHM"
โครงการ "แฟนตาซี่ ดรีมมี่ เซ็กซี่ กับแอ๊กซ์" เปิดโอกาสให้ลุ้นโชค 3 ชั้น ชั้นแรก พบสติ๊กเกอร์รางวัลในคูปองรับรางวัลทันที ชั้นที่ 2 ผู้ส่งชิ้นส่วนอาจเป็นผู้โชคดีจากแต่ละภาคให้เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม - 15 ตุลาคม 2547 เพียงเขียนชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ลงบนคูปอง และส่งมายังตู้ ป.ณ.27 ปณฝ.สามแยกลาดพร้าว 10901 พร้อมกับภาพถ่ายที่เท่ที่สุดและข้อความที่จะตรึงใจสาวสวย "Girls Next Door" จากนิตยสาร "เอฟเอชเอ็ม" หรือสมัครผ่าน www.fhmth.com โชคชั้นที่ 3 คุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 200 รายที่ได้บัตรเชิญเข้างานปาร์ตี้ แบบ "แอ๊กซ์" สไตล์ "เอฟเอชเอ็ม" ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปี
"ดิฉันมั่นใจว่างานนี้ต้องเป็นโครงการที่สนุก แปลกใหม่ ไม่เหมือนงานใด และตัวแทนจะได้รับทั้งความบันเทิงและความมันส์ถึงที่สุด เพราะฉะนั้น จึงอยากเชิญชวนชายหนุ่มรุ่นใหม่ให้สมัครเป็นตัวแทนหนุ่ม "แอ๊กซ์" เนื้อหอม เพื่อร่วมกิจกรรมกับนิตยสาร "เอฟเอชเอ็ม" โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดสาวสวยแบบนี้มีไม่มาก ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าตา เพราะหนุ่ม แอ๊กซ์ "คารมและความหอมเป็นต่อ รูปหล่อไม่เกี่ยว" คุณสุทิพากล่าวเสริม
ปีที่แล้ว ตลาดน้ำหอมระงับกลิ่นกายโดยรวมมีมูลค่า 1,800 ล้านบาท โดยโตขึ้นจากปีก่อนร้อยละ 8 ปัจจุบัน "แอ๊กซ์" เป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดผลิตภัณฑ์ระวังกลิ่นกายชายด้วยส่วนแบ่งตลาด 32% ในส่วนของตลาดสเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย "แอ๊กซ์" มีส่วนแบ่งตลาด 44% และมีกลิ่นหอมหลากหลายแบบ โดย "พัลซ์ (Pulse)" เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุด โดยมีวางจำหน่าย 2 ขนาด คือ 60 มล. และ 150 มล. ในราคา 55 บาท และ 110 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ภาพยนตร์โฆษณาชุด "พัลซ์" สร้างกระแสตอบรับในระดับสูงสุดและขายได้ 280,000 ขวด และกระตุ้นยอดขายให้ "แอ๊กซ์" เพิ่มขึ้น 23%
นอกจากจะประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว "พัลซ์" แล้ว ยูนิลีเวอร์ ยังเปิดตัวโรลออนแบบใหม่ในบรรจุภัณฑ์ใหม่โดยพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ช่วยให้จับสะดวกมือกว่าเดิม โดยใช้ลูกกลิ้งโรลออนแบบที่เรียกว่า "อัลคาบอล" ซึ่งเพิ่มความสะดวกด้วยขนาดใหญ่ขึ้น ให้ปริมาณน้ำยาพอเหมาะ พร้อมปรับเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่ระคายเคือง และไม่ทิ้งคราบ ยูนิลีเวอร์ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยมด้วยยอดขาย "แอ๊กซ์" เพิ่มขึ้น 40% ขณะเดียวกัน ยูนิลีเวอร์ยังเปิดตัวโรลออน ขนาดเล็กเพื่อเจาะกลุ่มตลาดทั่วไปและตลาดร้านสะดวกซื้อ ซึ่ง "แอ๊กซ์" ยังครองความเป็นผู้นำอยู่ในขณะนี้
ข่าวดีอีกเรื่องหนึ่งก็คือ ภาพยนตร์โฆษณาชุด "หมอ" ของ "แอ๊กซ์" ที่ออกมาเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวโรลออนทั้งสองแบบ ยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่ได้รับรางวัล Short Listed ในงานประกวดรางวัลภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่เมืองคานส์ ประจำปี 2004
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัญจมา จัดเจน/วราลี บุนนาค
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632-8300-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ