บราเดอร์ รุกตลาดครึ่งปีหลัง แต่งตั้ง อินแกรม ฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 26, 2004 08:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ผู้นำการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ การสื่อสาร และภาพดิจิตอล ประกาศแต่งตั้ง บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านจัดจำหน่ายสินค้าไอที
เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 7-8 รายการ บุกตลาดช่วงครึ่งปีหลังอินแกรม ฯ จะเป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องมัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องของบราเดอร์ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีอยู่กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บราเดอร์ได้เสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด ช่วยลดค่าใช้จ่าย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการขายและจัดจำหน่ายของอินแกรมฯ จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของ บราเดอร์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น และช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของบราเดอร์ในตลาดใหม่ ๆ
ทั่วประเทศ”
“การลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ บราเดอร์ (ประเทศไทย) เพื่อที่จะได้สนับสนุนแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 7-8 รายการ ในช่วงครึ่งปีหลังที่นับเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่บราเดอร์มีการเปิดตัวสินค้ามากที่สุดในระยะเวลาอันสั้น ตั้งแต่ได้ดำเนินงานในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา คาดว่า บราเดอร์จะได้รับประโยชน์จากช่องทางการจำหน่ายของอินแกรม ฯ โดยเฉพาะช่องทางไอที และช่วยเสริมความแกร่งให้กับ
กลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดของบราเดอร์ ซึ่งจะส่งผลให้บราเดอร์เติบโต 30 เปอร์เซ็นต์ ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ในปีนี้” นายสมชัยกล่าว
มร.เรมอน รามอส กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4 พันล้านบาท และเห็นว่าการเป็นพันธมิตรกับบราเดอร์จะเป็นส่วนสำคัญของการเติบโตของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องโดยจะนำผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ส่งเสริมการขายและการตลาด คาดว่าผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์จะประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดไอที เพราะมีความเป็นเลิศด้านคุณภาพประสิทธิภาพและประโยชน์ใช้สอยที่สูงกว่า อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย”
เกี่ยวกับบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด
บราเดอร์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ การสื่อสารและภาพดิจิตอล สำหรับผู้ใช้ทั่วไป สำนักงานและกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ที่ต้องการโซลูชั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าหรือธุรกิจต่างๆ สามารถสื่อสารแนวคิดทางธุรกิจได้ทุกรูปแบบ บราเดอร์ มีสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย รวมถึงสำนักงานติดต่อในประเทศอินเดียและอินโดนีเซีย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบราเดอร์ และสินค้าของบราเดอร์ได้ที่ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2665-7777 หรือ เว็บไซด์ www.brother.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ชนัตถ์ แนวณรงค์ / กรรณิกา สายพันธุ์
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0-2653-2717-9 อีเมล์ som@spark.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ