เขตหนองจอกดึงเงาะป่ามาหย่อนบัตรเชิญเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday August 26, 2004 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--กทม.
หนองจอกช่วยกันทั้งภาครัฐ และเอกชน ตำรวจ ทหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียนนักศึกษา ข้าราชการลูกจ้าง สถานประกอบการและประชาชน จัดขบวนรถนำโดยกลองยาวและวงโปงลาง ร่วมเดินรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 27 ส.ค. 47
นายเทเวศวร์ ทองศรี ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กทม. แจ้งว่า ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 2 วัน คือ ในวันที่ 27 ส.ค. เขตฯ จะจัดให้มีการเดินรณรงค์เพื่อประชาสัมพันธ์โค้งสุดท้ายเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้ออกมาลงคะแนนเสียงเลือกผู้ว่าฯ กทม. ในการเดินรณรงค์ครั้งนี้ได้จัดรถบรรทุกหีบบัตรเลือกตั้งขนาดใหญ่พร้อมทั้งมีเงาะป่าถือบัตรเลือกตั้งขนาดยักษ์เพื่อเป็นสัญลักษณ์กระตุ้นและเชิญชวนประชาชนให้ออกมาทำหน้าที่ตามระบอบประชาธิปไตยพร้อมทั้งแจกสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทั้งแผ่นปลิว แผ่นพับ โปสเตอร์ และหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษเพื่อให้ความรู้แก่พี่น้องประชาชนด้วย โดยขบวนจะเริ่มต้น ณ ถนนบุรีภิรมย์ ข้างสำนักงานเขต ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เดินตามถนนเชื่อมสัมพันธ์ออกถนนสกุลดี ไปถนนคลองสิบสาม ข้ามสะพานหน้าสถานีตำรวจนครบาลหนองจอก ผ่านตลาดหนองจอกเข้าถนนบุรีภิรมย์มาสิ้นสุดที่สำนักงานเขต และในวันเดียวกันโรงเรียนในสังกัดทั้ง 37 แห่ง ยังได้จัดรณรงค์ทั่วพื้นที่ไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้โรงเรียนต่างๆ ยังได้ให้การบ้านนักเรียนเขียนจดหมายเชิญชวนผู้ปกครองให้ไปเลือกตั้งอีกทางหนึ่งด้วย
ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กล่าวเพิ่มเติมว่า จากสถิตติการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งที่ผ่านมา (23 ก.ค. 43) ประชาชนเขตหนองจอกได้ออกมาใช้สิทธิเป็นลำดับที่ 2 เป็นจำนวน 64.14% จากผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 88,095 คน ในการเลือกตั้งวันที่ 29 ที่จะถึงนี้ คาดว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิไม่น้อยกว่า 70%--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ