"บอย-ถกลเกียรติ" ส่ง "ป้อง-แป้ง" ประเดิมซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2005 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--ซีเนริโอ
ถือเป็นผู้บุกเบิกละครซิทคอมเจ้าแรกๆ ของเมืองไทยก็ว่าได้ สำหรับบิ๊กบอสใหญ่แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ และค่าย-ซีเนริโอ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ที่พอหยิบจับทำซิทคอมเรื่องใด ก็มักจะประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากบรรดาแฟนละครเป็นอย่างดี อาทิ เฮง เฮง เอง, บางรักซอย 9, เป็นต่อ และ บุญดีผีคุ้ม ล่าสุดเตรียมส่งคอมมาดี้ซีรี่ส์เรื่องใหม่ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" โดยส่งคู่พระ-นางสุดฮอต "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ที่พร้อมจะนำคุณกลับไปย้อนเรื่องราวความสัมพันธ์ ของเพื่อนสนิทที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน และ ณ วันนี้เค้าทั้งคู่ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง พร้อมกับความรู้สึกเก่าๆ ที่กำลังจะกลับมา
สำหรับละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" นี้นอกจากจะมีกลิ่นอายความรักกุ๊กกิ๊กสมัย ม.ปลายแล้ว ยังได้เห็นคู่พระนางของเรื่อง "นาย" รับบทโดย -ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ "แก้มบุ๋ม" รับบทโดย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล มาร่วมย้อนวัยด้วยการใส่ชุดนักเรียนขาสั้น กระโปรงจับจีบ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 ที่จะได้กลับไปใส่ชุดนักเรียนกันอีกครั้ง..."นาย" จากอดีตหนุ่มฮอตประจำโรงเรียน เป็นดาวที่มีสาวๆ คอยตามกรี๊ดแต่กลับเป็นคู่กัดตลอดกาลของ "แก้มบุ๋ม" เด็กนักเรียนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง หน้าตกกระ ใส่แว่นตาหนาเตอะ มาพร้อมกับเหล็กดัดฟัน และใจดวงน้อยที่แอบมีให้นาย เวลาผ่านไปทั้ง "นาย" และ "แก้ม" ต่างโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มาในฐานะที่ต่างกัน "แก้ม" หลานเจ้าของบริษัทที่เข้ามาดูแลกิจการแทนครอบครัว ส่วน "นาย" ผู้จัดการทั่วไปที่เป็นหัวแรงหลักบริษัท การกลับมาพบกันครั้งนี้ทำให้เกิดความใกล้ชิดกันจึงทำให้ความรักที่เคยเก็บซ่อนไว้ก่อตัวขึ้นอีกครั้งกับคนทั้งสอง เรื่องราวความยุ่งยากคงไม่สามารถจบลงได้ เพราะทั้ง "นาย" และ "แก้มบุ๋ม" ต่างก็มีแฟนอยู่แล้วทั้งคู่...ซึ่งกว่าจะมาลงตัวเป็นคู่พระนาง "ป้อง-แป้ง" ทั้งสองต้องเข้ามาเรียนรู้การแสดงละครแนวซิทคอมกับ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" และผู้กำกับอยู่นาน
มาติดตามดูการเล่นละครซิทคอมครั้งแรกของทั้งคู่ได้ ทุกวันอาทิตย์เวลา 17.00-18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี กับคอมมาดี้ ซีรี่ส์เรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ