ร้านสวัสดิการนาวี ปรับปรุงรูปแบบการบริการการขาย

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ร้านสวัสดิการนาวีได้ปรับปรุงรูปแบบการบริการทางด้านการขาย โดยจัดแบ่งเป็น ๓ ส่วน ได้แก่ - ส่วนที่ ๑ จัดจำหน่ายสินค้าเฉพาะประเภทฝากขายของที่ระลึกที่เป็นสัญลักษณ์ของกองทัพเรือทั้งหมด โดยเปิดโอกาสให้ข้าราชการและครอบครัวที่มีความประสงค์จะนำสินค้ามาฝากขายมาเสนอสินค้าและราคาขายได้ที่ ร้านสวัสดิการกองทัพเรือ พร้อมเปิดจำหน่ายบริเวณชั้น ๑ ร้านสวัสดิการกองทัพเรือ
- ส่วนที่ ๒ จำหน่ายสินค้ากองทัพเรือทั้งหมด เครื่องประกอบเครื่องแต่งกาย โดยจัดตั้งในรูปแบบศูนย์รวมเครื่องแบบอย่างครบวงจรตามนโยบายกองทัพเรือ โดยเปิดจำหน่ายบริเวณชั้น ๒ ศูนย์สรรพสินค้า ร้านสวัสดิการกองทัพเรือ นอกจากนี้ ยังได้จัดช่วงสมนาคุณพิเศษ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๔๗ ให้แก่ผู้ซื้อสินค้าประเภทเครื่องประกอบเครื่องแต่งกาย ตั้งแต่ ๒๐๐ บาท จะได้รับคูปอง ๑ ใบ จับรางวัลได้แก่ รางวัลที่ ๑ ตู้เย็น รางวัลที่ ๒ หม้อหุงข้าวไฟฟ้า และ รางวัลที่ ๓ พัดลมตั้งโต๊ะ กำหนดจับรางวัลในวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๔๗
- ส่วนที่ ๓ จำหน่ายสินค้าแบบผ่อนชำระประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด คอมพิวเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย จำหน่ายบริเวณชั้น ๑ และชั้น ๒ ให้เลือกซื้อได้ สำหรับชั้น ๓ สามารถติดต่อสอบถามเพื่อทำสัญญาได้ที่ สำนักงานร้านสวัสดิการกองทัพเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๕๔๒๙--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ