สำนักเทศกิจ กทม.จัดงานครบรอบวันสถาปนา 1 ก.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--กทม.
สำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร กำหนดจัดงานวันสถาปนาเทศกิจ ในวันพุธที่ 1 ก.ย.47 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 06.30-08.30 น.
นายธะนะกร คุณาวุฒิ ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ กทม.แจ้งว่า กรุงเทพมหานครได้กำหนดให้วันที่ 1 กันยายนของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสถาปนาเทศกิจกรุงเทพมหานคร ในปีนี้สำนักเทศกิจได้กำหนดจัดงานครบรอบวันสถาปนาเทศกิจขึ้นในวันพุธที่ 1 กันยายน 2547 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 07.00 น. กำหนดให้มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 73 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่อดีตเจ้าหน้าที่เทศกิจที่ล่วงลับไปแล้ว เวลา 07.30 น. จะมีการรวมพลเพื่อตั้งขบวนแถวธงชาติ แถวธงสัญลักษณ์ประจำเขต แถวผู้บังคับบัญชาและแถวเจ้าหน้าที่เทศกิจทั้งหมด ตลอดจนมีพิธีมอบโล่แก่เจ้าหน้าที่เทศกิจที่ทำ คุณประโยชน์แก่สังคม
ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ กล่าวต่อไปว่า การจัดงานครบรอบวันสถาปนาเทศกิจกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ เป็นการรวมพลังความเข้มแข็ง ความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของผู้ซึ่งปฏิบัติงานด้านเทศกิจทุกคน ซึ่งต่างก็มีปณิธานตั้งมั่นที่จะปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ รวมทั้งเป็นการยกย่องชมเชย สร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่เทศกิจที่กระทำความดีช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่าง ๆ ด้วยความเสียสละและกล้าหาญ อันเป็นแบบอย่างที่ดีให้เจ้าหน้าที่เทศกิจคนอื่นได้ยึดถือปฏิบัติต่อไป--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ