ทักษิณ พลาซ่า ประเดิมแฟรนไชส์สาขาแรก รับบริหารพื้นที่ชั้นใต้ดิน อิมพีเรียล เพิ่มเติม

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า แฟรนไชส์รับบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า ประเดิมสาขาแรก รับช่วงเจ้าของ ฟู๊ด เซ็นเตอร์ ชั้นใต้ดิน อิมพีเรียล ลาดพร้าว บริหารต่อ ทุ่ม 10 ล้าน พัฒนาใหม่หมด คาดสิ้นปีเปิดบริการในโฉมใหม่ได้
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงแผนการบริหารชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้เช่าพื้นที่ชั้นใต้ดินจากทางศูนย์การค้า อิมพีเรียล ลาดพร้าว เป็นจำนวน 2,000 ตารางเมตร มีจำนวนผู้เช่าประมาณ 112 ราย ยังขาดพื้นที่ในส่วนของเดิมที่เป็น ฟู๊ด เซ็นเตอร์ ทำให้การบริหารจัดการทำได้ไม่เต็มที่นัก หลังจากบริษัทหันมาเปิดเป็น ระบบแฟรนไชส์รับบริหารพื้นที่ในศูนย์การค้าต่างๆโดยเฉพาะ ทำให้ได้พื้นที่ในส่วนที่เหลือทั้งหมดมาอีกประมาณ 1,500 ตารางเมตร มีจำนวนร้านค้าเดิมประมาณ 20 กว่าร้าน ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารทั่วไป โดยจะทำการปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับสภาพการแข่งขันในปัจจุบัน
“ งบประมาณในการปรับปรุงครั้งนี้ บริษัทวางไว้ที่ประมาณ 10 ล้านบาท โดยจะใช้ในการปรับปรุง 8 ล้าน และอีก 2 ล้าน เป็นการประชาสัมพันธ์ เพื่อการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็บต์ “ ทักษิณ ฟู๊ด เซ็นเตอร์ ” โดยเปลี่ยนชื่อมาจาก “ ฟู๊ด เวิลด์ ” ซึ่งจะเพิ่มในส่วนของร้านอาหารจานด่วน ร้านอาหารเจ และ ร้านอาหารมังสวิรัติ ให้มากยิ่งขึ้น โดยจะเน้นในเรื่องความอร่อย สด สะอาด และ บรรยากาศดี เช่น การนั่งทานหน้าเคาน์เตอร์ เป็นต้น โดยเฉพาะในส่วนของร้านอาหารจานด่วนนั้น จะเป็นรูปแบบพิเศษ ซึ่งพันธมิตรที่จะดึงให้เข้ามาร่วมช่วยบริหารนั้น มีความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ ในการจัดการร้านอาหารจานด่วน จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำมาเป็นอย่างดี คาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดก่อนสิ้นปี และสามารถเปิดให้บริการภายใต้รูปแบบใหม่ได้ทั้งหมดในต้นปีหน้า ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทได้เข้าบริหารจัดการพื้นที่ชั้นใต้ดินของ อิมพีเรียล ลาดพร้าว ทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะส่งผลให้ภาพรวมของธุรกิจเติบโตขึ้นอีกเป็นอย่างมาก ” นายกิตติเดชกล่าว
* สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด โทร 0-2934-9386-7 *
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทรศัพท์ 0-2956-5276--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ