เสน่ห์ สวย เปรี้ยว เฉี่ยว คม มั่นใจสไตล์คุณ กับ KANEBO COSMETTE

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับกิจกรรมเพื่อความงามของสาววัยใส“Color & Care with ” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันก่อน ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ แหล่งวัยรุ่นชั้นนำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mobile Beauty Center โดยบริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้หญิงทุกๆ คน ด้วย 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพครบวงจรที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ เพื่อมอบความงามให้คุณกลายเป็นคนใหม่! ที่เฉี่ยวคม พร้อมสูตรคุณค่าบำรุงผิวให้ขาวใส บริสุทธิ์ เพราะเราเข้าใจถึงความปรารถนาของหญิงสาว
ภายในงานถูกตกแต่งประดับประดาด้วยโทนสีขาวสะอาดตา สลับกับสีสันสดใสไปทั่วงาน และบรรยากาศนั้นก็ดูคึกคัก สนุกสนานตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน เนื่องจากมีบรรดาแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการมาร่วมงานกันอย่างหนาตา ทั้งสื่อมวลชนและดารานางแบบ นางงาม นักแสดง วีเจ ฯลฯ และในทันทีที่ เปิดตัวไฮไลท์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ! นำโดยเหล่าดารา นางแบบวัยรุ่นชื่อดัง อาทิ พลอย จินดาโชติ , หยาดทิพย์ ราชปาล,พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช,ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์,ขวัญ—อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ออกมาถ่ายทอดนิยามของผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก สามารถสะกดสายตาคนดู สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ คุณชไมลักษณ์ โชติวาณิชย์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ หญิงสาวยุคใหม่รู้จักแต่งตัวมากขึ้น รู้จักที่จะเลือกแต่งแต้มสีสัน เพื่อที่จะให้ตัวเองดูดีมีเสน่ห์ เป็นที่ประทับใจต่อผู้พบเห็น คาเนโบ คอสเมต จึงเหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ วัยรุ่นยุคใหม่! ที่คิดว่าตัวเองเป็นคนอินเทรนด์อยู่เสมอ โดยจัดผลิตภัณฑ์ให้สาวสมัยใหม่ ได้เลือกใช้เหมาะกับตามสไตล์ของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ KATE, Freshel WHITE C, SALA, Precious Turn คัดสรรเพื่อให้สาววัยรุ่น วัยใสได้เลือกแต่งแต้มให้สวยใส “
โดยผลิตภัณฑ์ คาเนโบ คอสเมต ที่นำมาแนะนำในงาน มีมากมาย อาทิ 1. ผลิตภัณฑ์ผสมรองพื้นสูตรเฉพาะ ใหม่! จาก KATE ที่จะแปลงโฉมคุณให้จรัสประกายเจิดจ้า เนียนใสจนใครๆ ก็แยกไม่ออกระหว่างตัวคุณกับเงาของคุณที่ฉายชัดอยู่บนกระจกนั้นไม่ใช่เรื่องเหลือเชื่ออีกต่อไป มีให้เลือก 3 แบบ New transial liquid รองพื้นสูตรน้ำ ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบในพริบตา New transial powder แป้งผสมรองพื้น 2 IN 1 เนรมิตให้หน้าสวยใส Face powder แป้งทาหน้าที่เผยผิวเนียน กระจ่างใส 2. ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Freshel WHITE C ที่ดูแลถนอมผิวเพื่อช่วยยับยั้งการก่อตัวของเมลานิน และป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ อันเนื่องมาจากแสงแดด จึงส่งผลให้ผิวขาวขึ้น เนียนบริสุทธิ์ ดุจหิมะ พร้อมส่วนผสมพิเศษจากผลส้ม Satsuma ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวขาวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น 3. SALA ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม มีให้เลือกหลายชนิดให้เข้ากับเส้นผมของคุณ 4. Precious Turn สู่ขั้นตอนพื้นฐานในการดูแลผิวพรรณ ขจัดเซลล์เก่าเผยผิวใสด้วยวิตามินธรรมชาติจากผลไม้ ช่วยขจัดเคราตินที่ตกค้างอันเป็นสาเหตุแห่งความหมองคล้ำ หยาบกร้าน และช่วยให้ผิวคงความนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน และกระชับขึ้น พร้อมเร่งการสร้างเซลล์ใหม่ในขั้นตอนเดียว
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชูโอฯ โทร.0-2664-9700 ต่อ 1603-1606 คุณนันทนา หาญทวิชัย, คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์ 01-931-0749--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ