แฟนคลับ "ขบวนการสามก๊ก" ได้เฮกับมุขตลกและกลเม็ดเด็ดพรายในแต่ละตอน

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--แมงป่อง
"สามก๊ก" เรื่องราวของเพื่อนรักเจ้ายุทธจักรทั้งสาม อย่าง "เล่าปี่" "กวนอู" และ "เตียหุย" ที่เปี่ยมไปด้วยความชาญฉลาดเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว จนใครๆ ก็ยกย่องในเรื่องความฉลาดล้ำเลิศของพวกเขา จากวรรณกรรมเล่มหนา มาวันนี้ "แมงป่อง" ได้จับวีรบุรุษก๊วนนี้มาลงแผ่นดีวีดี และวีซีดี ในแบบฉบับของการ์ตูนใน "ขบวนการสามก๊ก" ได้เฮกันแล้ว
"ขบวนการสามก๊ก" คือภาพยนตร์การ์ตูนที่ทรงคุณค่าทางด้านวรรณกรรม ซึ่งเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน ภาพสวย ตัวการ์ตูนน่ารัก น่าดูน่าชมจริงๆ แถมยังสอดแทรกไปด้วยสาระความรู้ที่เหมาะกับเด็กยุคใหม่อีกด้วย
เนื้อเรื่องก็ยังคงอิงกับวรรณกรรมดั้งเดิม คือตัวละครเด่นทั้งสาม อันได้แก่ เล่าปี่, กวนอู และเตียหุย ร่วมด้วยละครเด่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โจโฉ, อ้วนเสี้ยว, ขงเบ้ง, จูล่ง, ลิโป้ และอีกเพียบ เรื่องสนุกๆ เริ่มขึ้นเมื่อทั้งสามใฝ่ฝันว่าจะต้องเป็นใหญ่ให้จงได้ พวกเขาจึงฝ่าฟันอุปสรรคและเรื่องชวนปวดหัวต่างๆ มากมาย แต่ด้วยความฉลาดปราดเปรื่องแผนการหักเหลี่ยมเฉือนคมบวกความกวนแบบสุดขั้วของพวกเขา ทำให้ทั้งสามก้าวสู่ยอดวีรบุรุษประวัติศาสตร์ของจีนจนได้
รับประกันได้เลยว่า "สามก๊ก ฉบับการ์ตูน" เรื่องนี้จะทำให้คุณหรรษาไปกับดินแดนแห่งเสียงหัวเราะและสาระความบันเทิงที่เหมาะกับเด็กๆ รับรองว่าดูกี่รอบๆ ก็ไม่มีเบื่อ ซึ่งขณะนี้ก็กำลังออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 เวลา 17.05 - 17.30 น. ทุกวันจันทร์ และในแต่ละตอน แมงป่องได้มีวางจำหน่ายแล้วทั้งดีวีดี (จำนวน 10 แผ่น รวม 38 ตอน) และวีซีดี (จำนวน 19 แผ่น รวม 38 ตอน) ในแต่ละตอนจะมีมุขตลกและกลเม็ดเด็ดพรายมันส์ๆ ให้คุณหนูๆ ได้เก็บสะสมกันแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ