แมงป่องภูมิใจเสนอ อาฆาตรัก...ฝังแค้น พยาบาทแรง...แฝงเร้น แม้นข้ามภพ มิอาจเลือน "จองเวร"

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--แมงป่อง
ผีสาวกับแรงพยาบาท ความอาฆาตแค้นที่เสมือนเป็นตำนานอาถรรพ์ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ ภาพยนตร์สยองขวัญหนึ่งในโปรเจค 3 มิติทะลุจอ ที่แมงป่องภูมิใจเสนอ
"จองเวร" เป็นเรื่องราวความน่ากลัวชวนขนลุกขนพองของโรงแรมทรงไทยโบราณที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความสยดสยอง ด้วยแรงพยาบาทของผีสาวที่ผูกคอตายเมื่อหลายปีก่อน ยิ่งนานวันดีกรีความอาฆาตแค้นที่มีต่อสามี และอาถรรพ์ความเฮี้ยนของผีสาวก็ยิ่งทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าใครหน้าไหนที่เข้าพักในโรงแรมผีสิงเหล่านี้ ถ้าไม่ตายโหงก็ต้องหนีเตลิดเปิดเปิงทุกรายไป...
และนับว่าเป็นความกล้าหาญที่อยู่เหนือความคาดหมาย สำหรบดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง แคนดี้ ชุติมา เอฟเวอรี่ ที่งานนี้ยอมทิ้งบีกีนี่ตัวโปรดมารับบทผีสาวอาฆาตแรง แต่งหน้าผีสยองสุดๆ จนจำแทบไม่ได้ว่าใช้เธอคนนี้หรือเปล่า อีกทั้งยังได้พระเอกมาดเข้ม โจ นินนาท สินชัย และนางเอกหน้าใส นุสรา ประวัณณา มารับบทเด่นในภาพยนตร์ผีเรื่องแรกในชีวิตอีกด้วย สมทบด้วยดาราเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ สมบัติ เมทะนี และกรุง ศรีวิไล
ติดตามเรื่องราวสยองขวัญนี้ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบของ วีซีดีและดีวีดี พร้อมแว่นสามมิติภายในกล่อง ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ