"พรานทะเล" ตอกย้ำคุณภาพความสดได้มาตรฐาน Food Safety เปิดตัวกิจกรรมเด็ดสุด "พรานทะเลท้าประลองความสด"

ข่าวทั่วไป Monday August 30, 2004 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุง "พรานทะเล" ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในประเทศ จัดกิจกรรมการตลาดเข้าถึงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด ล่าสุด จัดกิจกรรม "พานทะเลท้าประลองความสด" ตอกย้ำคุณภาพความสดได้มาตรฐาน Food Safety ในกรุงเทพฯ เชียงใหม่และนครราชสีมา
นายธงชัย ธาวนพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ ทางรัฐบาลได้กำหนดให้เป็นปี Food Safety หรือปีแห่งความปลอดภัยทางด้านอาหาร เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตและความเชื่อมั่นในความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค บริษัทฯ ในฐานะที่เป็นบริษัทภาคเอกชนที่เป็นผู้นำและมีความเชี่ยชาญในธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งมากว่า 33 ปี ได้ผลิตอาหารทะเลแช่แข็งที่มีคุณภาพมาตรฐานและสอดคล้องกับนโยบาย Food Safety ของรัฐบาลมาโดยตลอด
"หลังจากที่ผู้บริโภคสามารถจดจำแบรนด์พรานทะเลได้เป็นอย่างดีแล้ว ในครึ่งปีหลังบริษัทฯ จึงเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มทางเลือกในการบริโภคอาหารทะเลแช่แข็งของผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขยายช่องทางการจำหน่าย จัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม "พรานทะเลท้าประลองความสด" ขึ้น เพื่อตอกย้ำเรื่องรสชาติและคุณภาพของอาหารทะเลแช่แข็งพรานทะเลโดยตรง" นายธงชัยกล่าว
นายธงชัยกล่าวต่อไปว่า "กิจกรรมพรานทะเลท้าประลองความสด มีที่มาจากเราต้องการตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่ส่วนใหญ่มีทัศนคติว่าอาหารทะเลแช่แข็งนั้นไม่สด ไม่อร่อย ไม่สะอาดและไม่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมือนอาหารทะเลสดๆ เราจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคในเรื่องรสชาติและคุณภาพของอาหารทะเลแช่แข็งพรานทะเลว่ามีความสด อร่อย สะอาดและมีคุณค่าทางโภชนาการเหมือนรับประทานอาหารทะเลสดๆ พร้อมทั้งยังเป็นการเชิญชวนให้ผู้บริโภคได้พิสูจน์รสชาติความสดอร่อยของพรานทะเลโดยตรง ซึ่งเรามั่นใจว่าจากผลิตภัณฑ์ของเราที่มีคุณภาพนั้นจะเป็นตัวดึงดูดให้ผู้บริโภคจะติดใจและเป็นลูกค้าประจำของพรานทะเลในท้ายที่สุด"
สำหรับกิจกรรม "พรานทะเลท้าประลองความสด" จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 28-29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่เดอะมอลล์ บางแค โดยมีกติกาง่ายๆ ว่า ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องชิมเมนูอาหารทะเลทั้ง 8 เมนูทีละเมนู แล้วให้ทายว่าปรุงจากพรานทะเลหรือปรุงจากอาหารทะเลทั่วไป โดยผู้ที่ทายถูกทั้งหมด 8 เมนู จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทในแต่ละรอบ
ผู้ที่สนใจพิสูจน์รสชาติความสดอร่อยของพรานทะเล สามารถร่วมกิจกรรม "พรานทะเลท้าประลองความสด" ซึ่งจะจัดอีก 2 ครั้งคือ
- วันที่ 4 กันยายน ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ตพลาซ่า จ.เชียงใหม่
- วันที่ 18-19 กันยายน ที่เดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์ เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน
คุณแพรสิรินธร์ นัยนานนท์ หรือ คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน
โทรศัพท์. 0-2260-0820 ต่อ 3166, 3142
โทรศัพท์มือถือ 01-919-9918--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ