Boxoffiz ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ Extreme Dating

ข่าวทั่วไป Monday August 30, 2004 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--Boxoffiz
ภาพยนตร์รักผสมแอ๊คชั่นเกี่ยวกับหนุ่มสาววัย 20 กว่า ๆ 4 คนที่เป็นเพื่อน กันและกำลังมองหารักแต่อับโชค ขณะที่เดินทางไปเล่นสกีเพื่อนคนนึงก็ปิ๊งกับสาวสวยหลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดบนเนินน้ำแข็ง พวกที่เหลือก็เลยรีบเหมาเอาว่าอุบัติรักครั้งนี้แหละจะเป็นตัวทำให้ความรักเบ่งบาน
พวกเขาตัดสินใจว่าหนทางสู่รักแท้คือการให้แต่ละคนได้เดทแบบสุดขั้วกับคนที่พวกเขาหมายปอง หลังจากเกือบจะสำเร็จอยู่หลายครั้ง พวกเขาก็เลยขอทุ่มสุดตัวโดยวางแผนลักพาตัวชนิดที่งานนี้ห้ามพลาดแต่โจรลักพาตัวที่จ้างมากลับกลายเป็นอดีตนักต้มตุ๋นที่มีแผนการของตัวเอง และการเดทแบบสุดขั้วครั้งนี้ก็มีอันเลยเถิดบานปลาย
เพื่อน ๆ ที่เหลือต้องช่วยตัวประกันออกมาและพยายามหลีกเลี่ยงคุกหวุดวิต แต่อุปสรรคก็มีไม่หยุดหย่อนเมื่อการเดินทางของพวกเขาบ้ามากขึ้นทุกที สุดท้ายทุกคนวนกลับมาแอลเอ ที่ซึ่งความลับต่าง ๆ ถูกเปิดเผย... ภาพยนตร์เรื่องนี้แนว รักโรแมนติกที่รักไร้เหตุผลแบบยุคใหม่
นำแสดงดารานำ อแมนด้า เด็ตเมอร์ ผลงานที่ผ่านมา ไฟนอล เดสติเนชั่น , บิ๊ก แฟตไลเออร์ เดอะมาเจสติก และ แอนดรูว์ ลีแกน ผลงาน โอเทลโล่ 10 ธิงส์ ไอ เฮท อะเบาท์ ยู และ เดว่อน ซาวา เคยมีผลงาน เช่น ไอเคิล แฮนด์ ไฟนอล เดสติเนชั่น กำกับโดย ลอรีน่า เดวิค เขียนบทโดย เจฟ เซตแมน กำหนดฉายวันที่ 24 กันยายน 2547
ในตอนจบ การเดทแบบสุดขั้วจะลงเอยด้วยรักแท้หรือไม่นั้น ต้องติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง Extreme Dating--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ