ททท.สนับสนุนงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 5 รับหนาวทั่วไทย

ข่าวกีฬา Monday August 30, 2004 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และสมาคมโรงแรมไทย ร่วมส่งเสริมและสนับสนุนงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 5"(Discovery Thailand 2004) จัดโดยบริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
"ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 5" สุดยอดงานท่องเที่ยวไทยครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ลดราคากระหน่ำ Sale ทั้งชาติด้วยแพคเกจเที่ยวตอนรับฤดูหนาวทั่วไทย พบทัวร์ตื่นตา ทริปตื่นใจ จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวชั้นทั่วประเทศที่รวมกันนับพันราย ทั้งที่พัก โรงแรม รีสอร์ท บริษัททัวร์นำเที่ยว สายการบิน เรือสำราญ รถเช่าเพื่อการท่องเที่ยว สปา สนามกอล์ฟ สถานออกกำลังกาย สถาบันสอนดำน้ำ สถานบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจ เทคโนโลยีและสื่อรายการเพื่อการท่องเที่ยว ครบครันด้วยสินค้าอุปกรณ์ท่องเที่ยวและแค้มปิ้งในราคาพิเศษแบบสุดๆ เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น
ไฮไลต์ของงาน พบการเปิดตัวแพคเกจใหม่ของ "นกแอร์" สายการบิน Low Cost แห่งใหม่ในเครือการบินไทย ปะชันพร้อมกันกับ "แอร์เอเชีย" และ "โอเรียนท์ไทย แอร์ไลน์" นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น Unseen Thailand ลดราคาพิเศษทั่วไทย เช่น Unseen กระบี่ ลดราคาสูงสุดถึง 40% Unseen ชุมพรเสม็ดไอส์แลนด์ ลดกว่า 40% Unseen รามายานา เกาะช้างรีสอร์ท เหลือเพียง 799 บาท Unseen กาญจนบุรี ราคาพิเศษสุดๆ ที่ผึ้งหวาน-รีสอร์ท ฯลฯ และพิเศษกับ Unseen Eco-Adventures พาวิเลี่ยนโซนใหม่ ครบเครื่องเรื่องข้อมูลสำหรับผู้รักการท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์และผจญภัยโดยเฉพาะนำเที่ยวโดย สำนักงาน ททท.4 ภาค ทั้งแค้มปิ้ง เดินป่า ดำน้ำ สนุกสนานกับซุ้มกิจกรรมและการปีนผาจำลอง พร้อมชมสารพันความบันเทิงพิเศษเรื่องท่องเที่ยวแบบไทยๆ บนเวทีแสงสีเสียง ครื้นเครง ตลอดงาน ร่วมสนุกกับ SMS เกมส์รับโชคเที่ยวฟรีพักฟรี พร้อมรับของแจกที่ระลึกอีกมาก พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!
หลบลมฝน รับลมหนาวในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 5" วันที่ 2-5 ก.ย. นี้ 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองนายกรัฐมนตรี กำกับการบริหารราชการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติในวงการท่องเที่ยวมากมาย ในวันที่ 2 กันยานี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจเข้าชมงานหรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับงานเพิ่มเติมได้ที่ผู้จัดงาน บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด โทรศัพท์ 02-683-3065-8 ต่อ 101-105 หรือ Click ชมข้อมูลในเว็ปไซค์ www.pkexhibition.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปิยะพร ยุติธรรม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2683-3065-8 www.pkexhibition.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ