“ริต้า” ต่อมน้ำตาแตก ร่วมงาน “THE MAZZ” ในMV “ของตาย”

ข่าวบันเทิง Monday August 30, 2004 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลับมาร่วมงานกับอาร์เอสฯอีกครั้งสำหรับ นางเอกสาวแสนสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ซึ่งครั้งนี้สาวน้อย “ริต้า” มาเล่นมิวสิควีดีโอให้กับ 5 หนุ่ม “เดอะ แมส” (THE MAZZ) ประกอบไปด้วย “เดียร์ — บรรณสมบูรณ์ กฮาร(ร้องนำ), เม่น — กนก กิตติภูรี (คีบอร์ด), หนุ่ม — สาโรจน์ ยิ่งยศเสนี (กีต้าร์), แบงค์ — ธนารักษ์ สนองคุณ (เบส) และ โอเล่ — ถนอมศักดิ์ จันทรคีรี (กลอง)” ที่ตอนนี้มีอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาแล้ว ในชื่ออัลบั้ม “มีทู” (ME TOO) ซึ่งเป็นแนวเพลง “วาไรตี้ ป๊อปร็อค” และเพลง “ของตาย” ก็เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของอัลบั้มนี้ ที่ได้นางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” มารับบทนางเอกมิวสิควีดีโอ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่เซ็กซี่มากๆ
การถ่ายทำในวันนี้ ถ่ายทำกันที่ “บ้าน ART 4D” แถววงศ์สว่าง ซึ่งจะเป็นฉากที่ “ริต้า” รู้สึกว่าชีวิตของตัวเองเป็นเหมือน “ของตาย” เพราะมีแฟน แฟนก็ไม่สนใจปล่อยให้ “ริต้า” อยู่คนเดียว แต่ “ริต้า” ก็ไม่สามารถที่จะเลิกกับแฟนได้ เพราะคำว่า “รัก” เพียงคำเดียว และ“ริต้า” ก็คิดว่าชีวิตของตัวเองก็เหมือนกับ “นก” ที่อยู่ในกรงไม่มีอิสระ “ริต้า” เลยจะปล่อยนก เพื่อแสดงให้เห็นว่า “ริต้า” ได้ให้อิสระกับมัน แต่มันก็ไม่ยอมไป แล้วก็เลยนึกเปรียบเทียบกับตัวเอง ที่เป็นเหมือน “ของตาย” ให้กับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทำให้ชีวิตไม่มีอิสระ ในระหว่างการถ่ายทำ “ริต้า” ต้องเขย่ากรง “นก” เพื่อให้ “นก” ออกมาจากกรง ซึ่งฉากนี้เองทำให้สาว “ริต้า” ของเราถึงกับหน้าเสีย เพราะกลัวว่า “เจ้านกน้อย” ที่อยู่ในกรงจะตายเสียก่อน ซึ่งหลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ สาว “ริต้า” ก็รีบเอ่ยปากขอโทษ “เจ้านกน้อย” เป็นการใหญ่ หลังจากนั้น ก็จะเป็นฉากที่ “ริต้า” ถูกแฟนปล่อยให้อยู่คนเดียว แล้ว “ริต้า” ต้องร้องไห้ออกมา ก่อนเริ่ม ผู้กำกับ “ไก่ — พิบูลย์ เชยอรุณ” เข้ามาอธิบายพลอตเรื่องให้ฟังคร่าวๆ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์เศร้าให้กับ “ริต้า” ซึ่งพอ “ริต้า” ได้ฟังพล็อตเรื่องก็ถึงกับน้ำตาไหล ผกก. จึงให้สัญญาณตากล้องบันทึกภาพ “ริต้า” โดยที่ไม่รู้ตัว ฉากนี้ “ริต้า” น้ำตาไหลพรากๆ จนแม้ผู้กำกับสั่งคัตแล้ว สาวสวยของเราคนนี้ ยังร้องไห้ไม่หยุด กว่าทีมข่าวจะได้มีโอกาสคุยกับสาว “ริต้า” ก็เล่นเอาสาวคนนี้ “ตาบวม” ไปเลยทีเดียว “ตอนถ่ายทำ “ริต้า” คิดว่า
ผู้หญิงคนนั้นคือ “ริต้า” เองที่แฟนไม่สนใจ พอนึกขึ้นมามันรู้สึกเศร้า “ริต้า” เลยร้องไห้ไม่หยุด แต่ถ้าถามว่าเรื่องจริง “ริต้า” เป็นแบบใน มิวสิคฯหรือเปล่า “ริต้า” ตอบได้เลยว่า “ริต้า” จะไม่ยอมเป็น “ของตาย” ของใครแน่นอน ถ้าเขาไม่รักเรา ก็ปล่อยเขาไป ผู้ชายแค่คนเดียวเอง อย่าไปสนใจเลย ไม่รู้จะไปทรมานตัวเองทำไม อยู่คนเดียวมีความสุขกว่าตั้งเยอะ ถ้าต้องมีแฟนแบบนั้น”
ติดตามฉากสุดเซ็กซี่ของ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ในมิวสิควีดีโอเพลง “ของตาย” ศิลปิน “เดอะ แมส” (THE MAZZ) ได้ในรายการโทรทัศน์ของอาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “ME TOO” (มีทู) ของ ศิลปิน “เดอะ แมส” (THE MAZZ) ได้ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ