“งาม-โมโน”ปลื้มแฟนเพลงยก “เขากลับมาตอนไหน”ให้เป็นเพลงของ สุภาพบุรุษ ทุกคน!!!

ข่าวทั่วไป Monday August 30, 2004 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถ้าพูดถึงเรื่องความรักที่ตัวเองต้องเข้าไปพัวพันเป็นบุคคลที่สาม ทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจแล้วล่ะก็ “หนุ่มงาม-พีรศักดิ์ ธำรงค์สุทธิพันธ์”หรือ “งาม-โมโน” ก็เผยว่า แม้จะรักมากขนาดไหนเขาก็คงต้องยอมเสียสละแบบในเพลง “เขากลับมาตอนไหน” งานเพลงจากอัลบั้มล่าสุด “คอนทราส”อย่างแน่นอนซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “งาม-พีรศักดิ์ ธำรงค์สุทธิพันธ์” นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อนๆเล่าให้ฟังว่า
“กับมุมมองความรักที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้ งามรู้สึกว่ามันเป็นมุมมองของคนที่มีความเป็นลูกผู้ชายอย่างเต็มตัวจริงๆ คือ ต้องมีทั้งความเสียสละ ทั้งๆที่รักมากแต่เมื่อเขาไม่ได้รักเราก็ไม่ดึงดันที่จะเอาเค้ามาเป็นของเราซึ่งทุกวันนี้หลายๆคนอาจจะไม่ได้คิดแบบนี้ คือรักใครก็อยากได้เค้ามาเป็นแฟน อาจจะมีวิธีต่างๆนานา อาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้ซึ่งกับตัวงามเองงามคงเน้นไปที่ความรู้สึกดีๆที่มีให้แก่กันมากกว่า ซึ่งกับกระแสตอบรับของเพลงนี้ งามก็รู้สึกดีใจนะครับ สำหรับแฟนๆที่ได้ฟังเพลงและได้ชมมิวสิกฯ “เขากลับมาตอนไหน” ออกอากาศไปแล้ว ก็มีแฟนเพลงเข้ามาคุยและเขียนจดหมายเข้ามาหาพวกเราถึงงานในอัลบั้มชุดนี้และจะมีหลายคน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บอกว่าชอบเพลง “เขากลับมาตอนไหน” มากๆเพราะเค้าฟังแล้วรู้สึกว่าเป็นเพลงที่แสดง ความเข้มแข็ง กล้าหาญและเสียสละ เหมาะที่เป็นเพลงสำหรับสุภาพบุรุษจริงๆ พอพวกเราได้รู้เรื่องนี้ก็รู้สึก
ดีใจมากที่แฟนๆให้กำลังใจพวกเราอย่างอบอุ่น งาม ก็อยากจะฝากให้ติดตามอัลบั้มชุดCONTRAST (คอนทราส) กันต่อไปนะครับ”
พบกับเพลงเปิดตัว “เขากลับมาตอนไหน” ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องและอัลบั้มเต็ม “CONTRAST” ความแตกต่างที่ชัดเจน ของ “โมโน” ได้วันที่ 19 สิงหาคมนี้ ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ