“อาร์เอส.ฯ” จับมือ “ อสท. เกาหลี”ชวนแฟน “เซเว่น”ร่วมกิจกรรมประกวดร้องเพลง

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 30, 2004 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมมือ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งชาติเกาหลี (อสท.เกาหลี) จัดกิจกรรมพิเศษ “การประกวดร้องเพลงเกาหลี สานสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี 2004” (Korea Singing Contest 2004) ครั้งที่ 5 ซึ่งงานนี้เอาใจแฟนๆที่ชื่นชอบในผลงานของศิลปินหนุ่มสุดเท่ SEVEN(เซเว่น) เจ้าของเพลงฮิต “ COME BACK TO ME”(คัมแบ็ค ทู มี) ในอัลบั้ม JUST LISTEN (จัส ลิซซึ่น) และเพลงประกอบภาพยนตร์-ละคร เกาหลี ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดชิงรางวัล และของที่ระลึกต่างๆได้ตั้งแต่วันนี้ — 10 กันยายน 2547
โดยเงื่อนไข ในการประกวดครั้งนี้ แฟนๆสามารถนำผลงานเพลงของศิลปินต้นแบบ Seven (เซเว่น) หรือ เพลงจากละครทีวี -ภาพยนตร์เกาหลี มาถ่ายทอดในสไตล์ของตนเองทั้งร้องเดี่ยว หรือ เป็นคณะก็ได้ ไม่จำกัด พร้อมรูปถ่าย และ ประวัติส่วนตัว ซึ่งเดโมที่ทำมานั้นจะเป็น คาสเซ็ท หรือ ซีดี,วิดีโอ,วีซีดี หรือ ดีวีดี ก็ได้ โดยในงานนี้ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา “ เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาศิลปิน บ.อาร์เอส.ฯ หนึ่งในคณะกรรมการตัดสินคัดเลือกผลงาน ก็ได้ให้คำแนะนำว่า “ แหม่ม ขอเชิญชวนเยาวชนที่สนใจในวัฒนธรรมและบทเพลงของประเทศเกาหลีมาร่วมแสดงความสามารถทางการร้องเพลงเกาหลีในกิจกรรมครั้งนี้ โดยนอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ก็ยังได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนและเรียนรู้วัฒนธรรมทางด้านเสียงเพลงของชาว ซึ่งกับแฟนๆของ SEVEN(เซเว่น) ก็คงจะถูกใจกับกิจกรรมในครั้งนี้ก็ขอให้ส่งผลงานกันเข้ามาเยอะๆนะคะ”
สำหรับการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครแต่อย่างใด โดยทางอสท. เกาหลี จะประกาศผลผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 10 คนสุดท้ายในวันจันทร์ ที่ 13 กันยายน 2547 ซึ่งทั้ง 10 คนสุดท้ายจะได้เข้าไปโชว์พลังเสียงและความสามารถกันสดๆให้คณะกรรมการได้เห็นกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ในวันเสาร์ ที่ 18 กันยายน 2547 เวลา 13.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท แฟนๆที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ อสท. เกาหลี โทร 0-2231-3895-6 หรือ WWW.knto-th.org--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ