อีไล ลิลลี่ เตือนชายไทยระวังยาปลอมระบาด

ข่าวทั่วไป Monday August 30, 2004 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
มร. อั ง ไค เม็ง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้นเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ และผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท อีไล ลิลลี่ เอเชียอิงค์ (สาขาประเทศไทย) เปิดเผยถึงข้อสังเกตที่สำคัญ 3 ประการสำหรับยารักษาโรคหย่อน สมรรถภาพทางเพศของ อีไล ลิลลี่ ว่า บนกล่องของยาจะต้องมีตราสัญญาลักษณ์ Lilly, คำเตือนด้านหลังเป็นภาษาไทย และมีสติ๊กเกอร์รูปกุญแจบริเวณฝากล่อง
สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ผู้ป่วยควรจะปรึกษา และได้รับการแนะนำจากแพทย์ ในการใช้ยา เพื่อให้ได้ยาที่เหมาะสมกับอาการ และโรค ทั้งยังหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการได้รับยาปลอม นอกจากนั้นการใช้ยาประเภทดังกล่าวผู้ป่วยจะต้องได้รับการตรวจ ร่างกายว่ามีโรคประจำที่เป็น อันตรายต่อการใช้ยาหรือไม่ อาทิ โรคหลอดเลือดหัวใจ ตีบตันที่ต้องใช้ยาไนเตรดในการรักษา"
สำหรับยารักษาโรคหย่อนฯ ของ อีไล ลิลลี่ ผลิตจากแล็บบอราทที่ได้ มาตรฐาน เดียวกันทั่วโลก โดยในปัจจุบันได้มีการผลิตเพื่อจำหน่ายใน 70 ประเทศทั่วโลก ทั้งในแถบ เอเชียและยุโรป พบว่ามีคนไข้เกือบ 2 ล้านคนทั่วโลกได้รับการรักษา ด้วยยาอีดีจาก อีไล ลิลลี่ ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2546 โดยมีส่วนแบ่งการตลาด ในประเทศฝรั่งเศสถึง 33%, 30% ในประเทศเยอรมัน, 27% ในอิตาลี
อนึ่งยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศของ อีไล ลิลลี่ ได้รับการรับรองจากองค์การ อาหารและยา (อย.) และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปลาย เดือนเมษายน 2547 ปัจจุบันผู้ป่วยโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับยา ของ บริษัท อีไล ลิลลี่ เอเชียอิงค์ (สาขาประเทศไทย) ได้จากแพทย์ที่ผู้ป่วยรับคำปรึกษา หรือ โทร. 0-2686-9123
เกี่ยวกับอีไล ลิลลี่
อีไล ลิลลี่ เป็นองค์กรเกี่ยวกับยาชั้นนำของโลกที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย และมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาของบริษัท ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกกลุ่มยาอย่างต่อเนื่อง โดยการประยุกต์การวิจัยล่าสุดจากห้องปฏิบัติการของบริษัทฯ ซึ่งตั้งอยู่ทั่วทุกมุมโลกและ จากความร่วมมือขององค์กรด้านวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงเข้าด้วยกัน
ปัจจุบัน อีไล ลิลลี่ มีพนักงานทั้งหมดกว่า 41,000 คน ทั่วโลก และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ยาในกว่า 159 ประเทศ โดย อีไล ลิลลี่ มีศูนย์วิจัยและพัฒนาใน 9 ประเทศ และมีการดำเนินการทดลองด้านการแพทย์ในกว่า 30 ประเทศ
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติม : จรินธร ธนาศิลปกุล, ปัทมา เปรมปรี
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2720
E-Mail : rin@spark.co.th, pattama@spark.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ