โกรเฮ่ ลงทุน 485 ล้านบาท เปิดอาคารโรงงานแห่งใหม่ที่อำเภอแกลง คาดศักยภาพการเติบโตในไทยเพิ่มเป็นสองเท่า

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 25, 2005 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--สปาร์ค คอมมูนิเคชั่น
เมื่อเร็วๆ นี้ โกรเฮ่ บริษัทผู้ผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ได้ทำการเปิดอาคารโรงงานผลิตแห่งใหม่ขึ้นที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ในประเทศไทย ด้วยเงินลงทุนกว่า 485 ล้านบาท (10 ล้านยูโร) เพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิตขึ้นเป็นสองเท่าในประเทศไทยและลงทุนในด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ และจะมีการว่าจ้างแรงงานไทยเพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 250 ตำแหน่งภายในปี 2006
โอกาสนี้ ผู้บริหารได้ถ่ายภาพร่วมกัน คุณเกียรติอนันท์ ตรงกมลธรรม กรรมการบริหาร บริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป (ที่ 1 จากซ้าย), มร. เอคเคอการ์ด เทนเซ่น, ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท โกร่เฮ่ สยาม จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย), มร. เดทเลฟ สปีเกิล, ผู้อำนวยการบริหาร คณะกรรมการบริหารฝ่ายเทคโนโลยี และทรัพยากรบุคคลบริษัท โกรเฮ่ สยาม จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย), คุณสมพงษ์ ดาวพิเศษ, ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท โกรเฮ่ สยาม จำกัด (ที่ 3 จากขวา), มร.โฟลการ์ด สปริตเบอร์เกอร์ ผู้อำนวยการการจัดการ บริษัท โกรเฮ่ แปซิฟิก (ที่ 2 จากขวา), มร.รูดอล์ฟ เบอร์มิลเลอร์, ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บริษัท โกรเฮ่ แปซิฟิก (ที่ 1 จากขวา)
ข้อมูลบริษัท โกรเฮ่
GROHE Water Technology AG & Co. KG เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำ ของโลก และใหญ่ที่สุดในยุโรป มีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของ ตลาดโลก ในฐานะที่เป็นแบรนด์สินค้าระดับโลกด้านเครื่องสุขภัณฑ์และระบบสุขภัณฑ์ บริษัทฯได้วางมาตรฐานด้านคุณภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดย มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมืองเฮเมอร์ ปัจจุบันมีพนักงาน 5,800 คนทั่วโลก รวมถึง พนักงานอีก 4,300 คน จากสำนักงานใหญ่ ประเทศเยอรมนี ในปี 2547 สินค้าเครื่องครัว อุปกรณ์ห้องน้ำและฝักบัว อุปกรณ์ อัตโนมัติเพื่อการพาณิชย์และก่อสร้างของบริษัทฯ รวมทั้งการติดตั้งและระบบชำระ ล้างได้ทำรายได้ให้บริษัทฯ ถึง 45,550 ล้านบาท (911 ล้านยูโร) ปัจจุบัน โกรเฮ่มีโรงงานผลิตในหกแห่งซึ่ง สามแห่งตั้งอยู่ในต่างประเทศได้แก่ ประเทศโปรตุเกส ไทย และแคนาดา ซึ่งรายได้ 80% ของบริษัทฯ เกิดจากยอดขาย ในต่างประเทศ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม:
บริษัท สปาร์ค คอมมูนิเคชั่น
ธนิกา / การะเกด
Phone: +662 653 2717
E-mail: nay@spark.co.th, garagade@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ