อนันดาฯมั่นใจอสังหาฯครึ่งปีหลังส่ง “สปอร์ตไลฟ์” เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 31, 2004 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯ ได้ฤกษ์ส่ง อนันดา สปอร์ตไลฟ์ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาทลงตลาดครึ่งปีหลัง ชูจุดเด่นบ้าน 3 สไตล์ และแบบบ้านให้เลือกมากถึง 9 แบบ พร้อมดึงสปอร์ตซิตี้ ศูนย์ออกกำลังกายแบบครบวงจรบนพื้นที่รวม 5 ไร่ ให้บริการลูกค้าในโครงการ และพื้นที่ใกล้เคียง เผยช่วงเปิดโครงการจัดโปรโมชั่นพิเศษแถมเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเฟอร์นิเจอร์ อินเด็กซ์ มูลค่ารวม 300,000 บาท
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการ อนันดา บีชไลฟ์ บ้านเดี่ยวจำนวน 127 ยูนิต ย่านบางนา กม. 10 ซึ่งปัจจุบันสามารถปิดการขายโครงการได้เรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เพื่อส่งมอบให้ลูกค้า และในช่วงนี้ได้เปิดโครงการใหม่อีก 1 โครงการ คือ อนันดา สปอร์ตไลฟ์ บนพื้นที่รวม 68 ไร่ ภายในพื้นที่ วินด์มิลล์ ทาวน์ บางนา กม.10 มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,500 ล้านบาท
โครงการ อนันดา สปอร์ตไลฟ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย บ้าน 3 สไตล์รวม 9 แบบบ้าน จัดแบ่งเป็นโซน (custer concept) ตามเอกสักษณ์แต่ละสไตล์ ไม่ซ้ำแบบใคร คือ อนันดา เฮอริเทจ บ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานกับบ้านแบบสไตล์ไทยโบราณ จำนวน 68 ยูนิต ขนาด 68-106 ตารางวา อนันดา ปาล์ม บ้านเดี่ยวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน จำนวน 63 ยูนิต ขนาด 68-128 ตารางวา และ อนันดาทรอปิคอล บ้านเดี่ยวสไตล์ทรอปิคอล จำนวน 68 ยูนิต ขนาด 68-142 ตารางวา โดยทั้ง 3 สไตล์จะมีราคาขายประมาณ 5-10 ล้านบาท
ในด้านคอนเซ็ปต์รวมของโครงการจะเน้นการออกแบบ deference style สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย พร้อมระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน โดยความพิเศษของโครงการนี้จะเน้นในเรื่องของผู้ที่รักการออกกำลังกาย และรักสุขภาพอย่างแท้จริง ซึ่งบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท สปอร์ต ซิตี้ 2002 จำกัด เพื่อสร้างสปอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ภายในโครงการ ในชื่อ “สปอร์ต ซิตี้” โดยกลุ่มสปอร์ตซิตี้ เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการบริหารสปอร์ตคอมเพล็กซ์โดยเฉพาะ
อนันดาสปอร์ตไลฟ์ เป็นโครงการที่มีจุดขายในเรื่องของแบบบ้านที่มีให้เลือกถึง 9 แบบ แบ่งตามสไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมสปอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ที่บริหารโดยมืออาชีพ ไม่เหมือนกับสโมสรกีฬาตามหมู่บ้านทั่วไป ภายในจะมีทั้ง ฟิตเนส เซ็นเตอร์ (Precor, Nautilus, Cybex, Paramount) ห้องแอโรบิค, โยคะ สปา, สนามเทนนิส, สนามบาสเก็ตบอล, สนามแบดมินตันในร่ม, สระว่ายน้ำมาตรฐาน พร้อมจากุซซี่, หน้าผาจำลองในร่ม และ ร้านอาหาร โดยในส่วนของ สปอร์ตซิตี้ จะเปิดบริการในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2548 โดยนอกจากจะให้บริการสำหรับผู้อยู่อาศัยในโครงการแล้ว ยังมีแผนงานที่จะรับสมาชิกที่อาศัยอยู่ในย่านบางนาอีกด้วย ” นาย ชานนท์ กล่าว
นายชานนท์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากการจับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายด้วยคอนเซ็ปต์ และแบบบ้านของโครงการแล้ว ปัจจุบันลูกค้าที่ซื้อบ้านแต่ละครอบครัวมีความต้องการใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านที่แตกต่างกัน บริษัทฯ จึงได้นำเสนอคอนเซ็ปต์ U Design ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออกแบบตกแต่งภายในด้วยตนเอง โดยมี Professional Interior Designer (มัณฑนากรมืออาชีพ) คอยให้บริหารรับออกแบบให้ลูกค้าอีกด้วย
สำหรับในช่วงแรกบริษัทฯ ได้เปิดขายในส่วนของ อนันดา เฮอริเทจ จำนวน 68 ยูนิตก่อน โดยปัจจุบันมียอดขายแล้ว 30 % ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจกับแบบบ้านของโครงการมาก และในสัปดาห์นี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัว อนันดา ทรอปิคอล โดยได้จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าสามารถเลือกของขวัญพิเศษด้วยตัวคุณเองมูลค่ารวม 300,000 บาท ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่างเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือ เฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์ ส่วนอนันดา ปาล์ม จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2548
ด้านนางสาวนิดา ภิญญาวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สปอร์ตซิตี้ 2002 จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับโครงการสปอร์ตซิตี้ บางนา เน้นการออกแบบสไตล์ทันสมัยในรูปแบบของ ออสเตรเลียนสไตล์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในอนาคต ผสมผสานกับรูปแบบความทันสมัยเช่นเดียวกับ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการไม่มากนัก โดยโครงการจะมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 5 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 10,000 ตารางเมตร และมีมูลค่าโครงการรวม 120 ล้านบาท ส่วนรูปแบบโครงการจะใกล้เคียงกับโครงการแรกในย่านถนนประชาชื่น คือเป็นสปอร์ต คอมเพล็กซ์ แบบครบวงจร รวมถึงร้านอาหารต่าง ๆ เนื่องจากในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่นิยม จะออกกำลังและพบปะสังสรรค์ในสถานที่เดียว
“ การที่ สปอร์ตซิตี้ ตัดสินใจเข้ามาเปิดสาขาในโครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ เนื่องจากโครงการนี้ มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน คือ เน้นในเรื่องของผู้ที่รักสุขภาพ และการออกกำลังกาย ประกอบกับพื้นที่ในย่านบางนาเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ หากมีศูนย์ออกกำลังกายแบบครบวงจรมาเปิดให้บริการ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างสูงจากกลุ่มเป้าหมาย ” นางสาวนิดา กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณศรัญรัตน์ สุวรรณคาม หรือ คุณชัชวาล ตรีเนตร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735,0-2937-4000 ต่อ 2068 โทรสาร.0-2937-4595
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ