จอโลก World’s Best โลกแห่งสาระและความบันเทิงสุดสัปดาห์ ตอน ที่สุดแห่งมหัศจรรย์ธรรมชาติ วันเสาร์ที่ 4 กันยายน ศกนี้ ทางโมเดิร์น ไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday August 31, 2004 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
จอโลก World’s Best ที่สุดแห่งการจัดอันดับเสาร์นี้ ที่คุณจะต้องตะลึงไปกับความพิศวงความอัศจรรย์ใจของธรรมชาติ เรื่องราวลี้ลับต่าง ๆ ภายใต้กฎเกณฑ์ธรรมชาติ ที่มนุษย์ยังไม่รู้อีกมากมาย อาทิ ฮาวาย หมู่เกาะสวยงามที่เต็มไปด้วยพลังที่ไม่อาจคาดเดา การระเบิดของภูเขาไฟที่ยังไม่จบสิ้นของภูเขาไฟคิอูแอ อัศจรรย์ธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มขนาดของหมู่เกาะฮาวายขึ้นเรื่อย ๆ , ลาโซน่า เดล ไซเลนซิโอ เรากำลังเข้าสู่โซนแห่งความเงียบ สถานที่ลึกลับใจกลางทะเลทรายชิฮัวฮวน ด้วยคลื่นความถี่แม่เหล็กแรงมากกว่า ปกติ ทำให้เครื่องบิน เข็มทิศ คลื่นความถี่วิทยุ หรือแม้แต่นาฬิกาที่ผ่านเข้ามาในโซนแห่งความเงียบ เสียการควบคุม อำนาจเร้นลับบางอย่างต่างเชื้อเชิญให้เข้าไปสัมผัสและพิสูจน์ โซน ออฟ ไซเลนส์, โอลด์ เฟธฟูล อุทยานแห่งชาติเยลโลสโตน ที่ตั้งของน้ำพุร้อนอันเลื่องชื่อ โอลด์ เฟธฟูล ด้วยความสม่ำเสมอของแรงดันน้ำที่พวยพุ่งออกมาทำให้มันได้ชื่อว่า เป็นน้ำพุร้อนที่พุ่งขึ้นได้ตรงเวลาที่สุด และสูงสุดถึง 150 ฟุต ที่ทำให้คุณต้องตะลึงไปกับความพิเศษของมัน
ติดตามชมความอัศจรรย์ต่าง ๆ เหล่านี้ เรื่องจริงที่คุณควรรู้ และคำตอบที่แท้จริงของอำนาจเหนือการควบคุมรอการพิสูจน์จากคุณอยู่ใน จอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2547 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ