“ไอดี เร็คคอร์ด” ตาแหลม แจ้งเกิด“พดด้วง”สาวชื่อเก๋ไก๋!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday August 31, 2004 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
อาร์.เอส.ฯ ส่งนักร้องวัยใส “พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ” พร้อมความสามารถรอบตัว มาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงบ้านเราอีกครั้ง ภายใต้การดูแลของ “ไอดี เร็คคอร์ด” ที่มีบอสใหญ่ “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ตาแหลมคว้าตัวเธอมาเข้าสังกัดทันทีที่เห็นแววจากการประกวดความสามารถทางการร้องเพลงของเธอบนเวที Z Sheene Colorful Summer Casting ซึ่ง เจ้าตัว “พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ”ได้เล่าถึงความรู้สึกในการทำอัลบั้มชุดแรกให้ฟังว่า
“ตอนนี้ “พดด้วง” กำลังจะมีอัลบั้มชุดแรกเป็นของตัวเอง ใช้ชื่อว่า She’s Pod-Duang (ชีส์ พดด้วง) ที่มาจากชื่อของ พดด้วง เอง อัลบั้มนี้เป็นเพลงแนว POP ROCK ผสม Sound Electronic ซึ่งก่อนที่จะมาทำอัลบั้มนี้ พดด้วง ได้ร่วมประกวดร้องเพลงกับโครงการ Z Sheene Colorful Summer Casting ครั้งที่1 เมื่อปี 2546 หลังจากนั้นก็ได้รับการติดต่อจากทาง อาร์.เอส.ฯ ในเรื่อของการทำงานเพลง ตอนนั้นรู้สึกดีใจมากๆค่ะ เพราะการได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่ พดด้วง ใฝ่ฝันมาตลอด ยิ่งชุดนี้มีพี่ “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เป็น เอ็กซ์เซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ให้ด้วย ก็ยิ่งดีใจมากเพราะพี่เจมส์เองก็เป็นศิลปินที่ พดด้วง ชื่นชอบอยู่แล้วในอัลบั้มนี้พี่ๆก็จะดึงเรื่องราวและมุมมอง ที่บอกถึงความเป็น พดด้วง ผ่านออกมาทางบทเพลง อย่างเพลงเปิดตัว “ไม่ว่าง” เป็นเพลงสนุกๆที่จะสื่อให้เพื่อนๆได้รู้จัก พดด้วง ได้ชัดเจนที่สุดทั้งเนื้อร้องและทำนองค่ะ คือ พดด้วง จะชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ เรียกว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่จะต้องร้องเพลงเมื่อนั้น ดนตรีก็สนุกสนาน เหมือนกับนิสัยของ พดด้วง ที่ไม่ค่อยชอบอยู่เฉยๆ จะเป็นคนสนุกสนานและชอบทำกิจกรรมทุกอย่าง ส่วนมิวสิกฯเพลงนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว พดด้วง อยากจะขอฝากผลงานอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของ พดด้วง ไว้ให้ทุกๆคนติดตามกันด้วย หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขไปกับเพลงของ พดด้วง นะคะ”
เตรียมพบสาวน้อยชื่อแปลกแต่มากด้วยความสามารถ “พดด้วง” กับมิว -สิกวีดีโอเพลงแรกเปิดตัว “ไม่ว่าง” ซึ่งออกอากาศให้ชมทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และเตรียมพบอัลบั้มเต็ม “She’s Pod-Duang” วันที่ 2 กันยายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ