ปริญสิริปลื้มต้นแบบบ้านเดี่ยวเล่นระดับแนวใหม่ เปิดปริญญดา ฉลองรัชเฟส 2หลังเฟสแรกโกยยอดขายกว่า 500 ล้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 31, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
ปริญสิริ ปลื้มคอนเซ็ปต้นแบบบ้านเดี่ยวไทยโมเดิร์น บ้านเดี่ยวเล่นระดับแนวใหม่ สุดยอดฟังก์ชั่น 3-4 ระดับ เปิดขายเฟส 2 “ ปริญญดา ฉลองรัช ” ย่านเลียบทางด่วนเอกมัยฯ ราคา 4.99-7.49 ล้านบาท มูลค่ารวม 1,051 ล้านบาท ในขณะที่โครงการคอนเซ็ปเดียวกันอีกหนึ่งทำเล “ปริญญดา เทพารักษ์” ยอดขายฉลุย 150 ล้านบาท
นางสาวสิริลักษณ์ โกวิทจินดาชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าผลจากการเปิดขายโครงการปริญญดา ฉลองรัช ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่บริษัทเปิดเฟสแรก จำนวน 90 หน่วย ปรากฎว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด มีลูกค้าจองแล้วกว่า 95 % ภายในเวลาเพียง 3 เดือน บริษัทฯจึงได้เปิดขายเฟส 2 ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นมา และได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน โดยขณะนี้มีลูกค้าแห่จองแล้วถึง 30 หน่วย
“สาเหตุที่โครงการปริญญดา ฉลองรัชได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นบ้านเดี่ยวที่มีความโดดเด่นในเรื่องของคอนเซ็ปแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบเชิงสากลสไตล์ไทยโมเดิร์น เล่นระดับถึง 3-4 ระดับอันเป็นจุดยืนหนึ่งของโครงการในเครือปริญสิริ ที่เน้นความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง”
ประธานกรรมการบริหารกล่าวต่อ ถึงจุดเด่นของโครงการนี้อีกว่าเป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่ใช้วัสดุชั้นเยี่ยมทุกชิ้น ช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้าน ด้วยแผ่นฟลอยด์กันความร้อน กระจกเขียวตัดแสง ป้องกันรังสียูวี ระแนงไม้ระบายความร้อน ฝ้าเพดานสูงโปร่ง และวัสดุชั้นดีอีกมากมาย ในขณะเดียวกันพื้นที่โครงการยังตั้งอยู่ในแหล่งคมนาคมที่สะดวกสบาย ถือเป็นทำเลที่พร้อมตอบสนองความต้องการในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่ราชการ
“โปรโมชั่นพิเศษสุดที่จัดขึ้นในช่วงนี้ คือ วอลเปเปอร์ทั้งหลัง ชุดเฟอร์หรู รวมถึงชุดครัว built in จากบริษัท SB และเครื่องปรับอากาศ ตลอดจนสวนสวยสไตล์ tropical ซึ่งเป็นความตั้งใจดีๆที่ปริญสิริทุ่มเทเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างมาก ” ประธานกรรมการบริหารกล่าว
โครงการปริญญดา ฉลองรัช พื้นที่โครงการ 42ไร่ ตั้งอยู่ติดถนนฉลองรัช ( เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ) โดยเฟส 2 มีจำนวน 100 หน่วย ราคา 4.99 — 7.49 ล้านบาท มี 3 แบบบ้าน คือ 1.ญดาภา พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางวา เป็นบ้านเล่นระดับ 3 ระดับ 2. ญดามาศ พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร เล่นระดับถึง 4 ระดับ ทั้งสองแบบเป็นบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนแบบที่ 3. ญดาสิริ พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มูลค่ารวมทั้งโครงการ 1,051 ล้านบาท
ทั้งนี้โครงการภายใต้ Brand ปริญญดา ที่มีคอนเซ็ปและรูปแบบบ้านรูปแบบเดียวกัน ยังมีอีกหนึ่งทำเล คือ ปริญญดา เทพารักษ์ ( จากถนนเลียบคลองขุดใหม่ เพียง 900 เมตร ) โดยมีจำนวนรวม 157 หลัง ราคาขาย 3.99-7 ล้านบาท รวมมูลค่าประมาณ 580 ล้านบาท ปัจจุบันขายได้แล้ว 30 หน่วย คิดเป็นมูลค่าประมาณ 150 ล้านบาท โดยโครงการนี้ยังถือเป็นโครงการแรกที่ปริญสิริ ใช้บุกเบิกสร้างชื่อนอกพื้นที่ที่มีความชำนาญ จากที่ผ่านมาในวงการอสังหาริมทรัพย์ จะรู้จักปริญสิริฯว่าเป็นบริษัทที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ย่านลาดพร้าว นวมินทร์ (สุขาภิบาล 1 ) เกษตร-นวมินทร์ ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย) เป็นส่วนใหญ่ สำหรับกลุ่มลูกค้าโครงการปริญญดา เทพารักษ์ ส่วนมากเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง และผู้ที่อยู่อาศัยในอาคารพาณิชย์เดิม
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ภัทธิรา บุรี / ฤดี ธรรมเทียร
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร : 02-937-4737 , 02-937-4658-9
e-mail : patthira@pr-one.com ; ruedee@ pr-one.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ