เผยโฉมแอกซ์เซีย A108 พีดีเอ โฟนที่เล็กที่สุดในโลก ครบทุกฟังก์ชั่นพีดีเอ ในรูปลักษณ์ของโทรศัพท์มือถือ

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น
ฟิฟธ์ มีเดียประกาศลุยตลาดพีดีเอ โฟน ในเมืองไทย เปิดตัวแอกซ์เซีย (AXIA) A108 พีดีเอ โฟนเครื่องเล็กที่สุดในโลก โดยใช้ระบบปฏิบัติการของ Microsoft Windows ให้การทำงานเสมือนพีดีเอ ในรูปลักษณ์เหมือนโทรศัพท์มือถือ
แอกซ์เซีย A108 เป็นพีดีเอโฟนที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก โดยใช้ระบบปฎิบัติการ Windows CE.NET รองรับระบบ GSM Tri-Band (900, 1800, 1900 MHz) มีความสามารถในการใช้งานพีดีเอ ผ่านหน้าจอขนาด 2.2 นิ้ว แสดงผล 262,000 เฉดสี ที่มีความละเอียดและคมชัดของกล้องที่ 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมกับปุ่มคีย์แบบโทรศัพท์ เพื่อการตอบสนองการใช้งานแบบ One-Handed Operation ที่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ผ่านแป้นพิมพ์บนตัวเครื่องได้ด้วยมือเดียว และยังรองรับการใช้งานภาษาไทยมีสล็อตสำหรับหน่วยความจำภายนอกแบบ Mini SD Card ใช้แบตเตอรี่ขนาด 1300 mAh สนทนาได้ต่อเนื่องสูงสุด 3.5 ชั่วโมง สามารถเปิดรอรับ สายได้นานสูงสุดถึง 150 ชั่วโมง และหนักประมาณ 130 กรัม
มร.ดิกสัน ไลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิฟธ์ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทวางแผนจะทำตลาดเฉพาะกลุ่ม เจาะลูกค้าที่ต้องการอัพเกรดการใช้โทรศัพท์มือถือที่มีฟังก์ชั่นของพีดีเอ โฟนที่ครบครัน”
นอกจากนี้ยังสามารถให้คุณดูหนังฟังเพลงในรูปแบบของไฟล์ MP3, MPEG 4 ผ่านโปรแกรม วินโดว์ มีเดีย เพลเยอร์ และยังมีโปรแกรมสำหรับอ่านและแก้ไขไฟล์งาน Microsoft word และ Excel รวมถึงการรับส่งอีเมล์ด้วย
มร.ดิกสัน ไลย์ กล่าวเพิ่มเติม “กลยุทธ์ในการทำตลาดของฟิฟธ์ มีเดีย คือ พยายามนำ
เสนอ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผู้ใช้ในแต่ละประเทศ นอกจากนี้ ยังจะมีการฝึกอบรมการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แอกซ์เซียอีกด้วย”
ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย
พีดีเอ โฟน แอกซ์เซีย รุ่น A108 วางตลาดแล้วที่ ทีจี เซลลูล่าร์ สาขา เอ็มบีเค, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, พระราม 3 และเดอะมอลล์ บางกะปิ และที่ร้านร้านแพลตตินั่ม ไอทีมอลล์ ชั้น 4, เมกก้า ชอป พันธ์ทิพย์ พลาซ่า ชั้น 2 และร้านเนกซ์ สเตป ไอทีมอลล์ ชั้น 3 ในราคา 20,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
เกี่ยวกับ บริษัทฟิฟธ์ มีเดีย
ฟิฟท์ มีเดีย คือ บริษัทที่ดูแลการตลาดสำหรับอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและ การบริการ บริษัทฟิฟธ์ มีเดีย ร่วมกับบริษัท ENT Quest เป็นบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการ วิจัยและพัฒนาสำหรับอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ และแอพพลิเคชั่น ซึ่งได้พัฒนา พีดีเอ โฟน แอกซ์เซีย ที่ทำการตลาดโดยบริษัทฟิฟท์ มีเดีย สำนักงานใหญ่ของ ฟิฟท์ มีเดีย ตั้งอยู่ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซด์ ได้ที่ www.myaxia.com และ www.fifthmedia.biz
หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
ชนัญชิดา นันทกิจดำรง
Media Relations
โทร 02-238 -1881 # 301 มือถือ 09-124-4430
แฟกซ์ 02-238-3325 อีเมล์ : chananchida@mice.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ