“DENON DJ FEST 2005 ” ประกาศผลสุดมันส์ พร้อมเตรียมผลักดันดี.เจ.สแครทช์ไทย...โกอินเตอร์

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2005 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
ประสบความสำเร็จเกินคาด สำหรับโครงการดีๆ ที่เปิดโอกาสสำหรับคนรุ่นใหม่...กับ “ DENON DJ FEST 2005 ” งานดีที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 โดยบริษัท มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ ผู้นำเข้าเครื่องเล่น DENON จับมือกับสถาบัน SAE Institute-Bangkok จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหามือหนึ่งสุดยอดดี.เจ.สแครทช์แผ่นแห่งประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาดี.เจ.มือสมัครเล่น สู่ความเป็นมืออาชีพ และให้วัยรุ่นได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ภายในงาน DENON DJ Fest 2005 นี้ ณ หน้าอาคารสำนักงาน เซ็นทรัล เวิลด์ ออฟฟิศ สแควร์ ประกอบไปด้วย 3 กิจกรรมย่อยด้วยกัน คือ
DENON DJ Championship 2005 ซึ่งขณะนี้ได้ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศทั้ง 3 อันดับอย่างเป็นทางการ
MAXIM Deck Divas ซึ่งเป็นกลุ่ม ดี.เจ.สาวสวย สุดเซ็กซี่ทั้ง 3 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ และได้รับการเทรนเป็นอย่างดีจาก ดี.เจ. Dragon จากสถาบัน SAE Bangkok
และสุดท้าย Superior Sound Clash by SAE เป็นเวทีของมือโปร ที่จะมาลบเหลี่ยมกันบนเวที ทั้งแย่งชิงรางวัล และแย่งชิงเสียงคนดู ที่เป็นผู้ตัดสินรางวัลนี้นั่นเอง
โดยบรรยากาศของวันแข่งขันเพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศเริ่มต้นอย่างคึกคักเนื่องจากมี ดารา นักร้อง ผู้รักเสียงดนตรี และดี.เจ.สแครทช์แผ่นระดับมืออาชีพมารวมตัวโชว์ฝีมือ พร้อมให้กำลังใจรุ่นน้องกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น DJ. Spydamonkey , DJ. Ma, DJ. Dragon , บุรินทร์ นักร้องนำจากวงกรู๊ฟไรเดอร์ , เวย์ ไทเทเนี่ยม ฯลฯ และคลาคล่ำไปด้วยวัยโจ๋ที่ให้ความสนใจในกิจกรรมนี้กันอย่างล้นหลามโดยมีคุณปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกรของงาน พร้อมด้วยเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมตัดสินการแข่งขันครั้งนี้ นำโดย DJ. DRAGON มังกร ทิมกุล และDJ. มืออาชีพอีกมากมายหลายท่าน ก่อนจะนำเข้าสู่การแสดงจาก MAXIM Deck Divas ทั้ง 3 สาวโชว์ลีลา วาดลวดลายกันได้อย่างสุดมันส์ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า ก่อนหน้านี้เพียงสองเดือน สาวๆ ทั้งสามเรียกได้ว่า ไม่เคยรู้จักเครื่อง CD DJ เลยด้วยซ้ำ แล้วก็ถึงช่วงเวลาของการแข่งขันของผู้เข้าชิงชนะเลิศทั้ง 5 ท่าน เพื่อชิงตำแหน่ง DENON DJ CHAMPIONSHIP 2005 ซึ่งแต่ละคนก็งัดเทคนิค ใส่ฝีไม้ลายมือขับเคี่ยวกันแบบเต็มที่ ทำให้ทุกคนที่มาคอยชม และเชียร์ ต่างก็ลุ้นตาม ๆ กันเลยทีเดียวระหว่างช่วงที่กรรมการกำลังรวบรวมผลคะแนน ก็ไม่หยุดความสนุกอยู่แค่นั้น ให้ทุกคนได้คึกคักกันต่อกับโชว์จากผู้ชนะเลิศ DENON DJ CHAMPIONSHIP ในปี 2004 พร้อมด้วยความมันส์แบบ Non Stop กับมินิคอนเสิร์ตจากวง .
เจทเซทเตอร์ ต่อด้วยการโชว์ของรุ่นใหญ่กับการรวมตัวดี.เจ. และเอ็มซี มืออาชีพทั้งหลาย เพื่อมาแข่งขันกันในแบบ Superior Sound Clash by SAE ที่นำเอารูปแบบของการแข่งขัน Soud Clash มาจาก Jamaica ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ยอมรับกันทั่วโลก โดยจัดการแข่งขันระหว่างทีมโปรดี.เจ. และโปรเอ็มซี 2 ทีมด้วยกันเพื่อให้ทั้งสองทีมเอาชนะใจคนดู พร้อมวัดคะแนนจากผลโหวต เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยผู้ชนะได้แก่ทีม โปรเอ็มซี ซึ่งประกอบไปด้วย DJ . Meeh และ DJ.Ma และแล้วก็ถึงช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้น กับการประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศเป็น DENON DJ CHAMPIONSHIP 2005 โดยมีผู้บริหารจากบริษัท มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ ซึ่งได้แก่ Katsumi Shimoguchi President (D&M PRO) , คุณเกษมสิน กาญจนชัยภูมิ (Assistant Managing Director) , คุณกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ (General Managing / Consumer & DJ Products) ขึ้นมอบถ้วยรางวัล และของรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ นายทรงวุฒิ ปรารถณา (DJ. Ball) และรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่นายศิระพลานนท์ ใจกุม (DJ. Heartilly) รองชนะเลิศอันดับ 2 และป๊อปปูล่าร์โหวต ได้แก่นายฉลองรัตน์ ชูรอด (DJ.P.M. Sound Heaven) มูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท จากนั้นจึงร่วมกันถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เรียกว่างานนี้จบลงอย่างบรรลุวัตถุประสงค์ ของคนจัดงานที่ได้ทำโครงการดี ๆ เป็นเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้มาแสดงฝีมือ เพราะคนแข่ง และคนชมต่างก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความรู้ เกี่ยวกับเครื่องมือ อุปกรณ์ ในงานดนตรีที่ทุกคนต่างชื่นชอบเพื่อนำไปพัฒนาฝีมือให้ก้าวหน้าทัดเทียมสากลได้อย่างไม่มีที่ติต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253
ปัทมนิภา ชำนาญเวทย์ (เกด) 0-6507-0905
หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631,611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ