ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์สานใจลูกค้า จัดงาน“I Love SCNYL”กระชับสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป Monday September 26, 2005 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ไทยพาณิชย์ นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เดินหน้าแผนเสริมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าระยะยาว หรือ Customer Relationship Management (CRM) ตามนโยบายการบริการลูกค้าเป็นเลิศ เปิดตัวโครงการสื่อรักจาก SCNYL ประเดิมจัดงาน “I Love SCNYL” เชิญชวนลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑล ร่วมชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม “มาดากัสการ์ (Madagascar)” เพื่อสานสัมพันธ์ลูกค้าทั่วประเทศ
มร. โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “เนื่องจากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างมาก และจำนวนลูกค้าขยายตัวอย่างรวดเร็ว บริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญกับการให้บริการลูกค้า จึงได้เร่งสานต่อกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าระยะยาว ภายใต้โครงการ “สื่อรักจาก...SCNYL” โดยจะประเดิมด้วยงานแรก “I Love SCNYL” เพื่อเป็นการตอบแทน และขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจให้บริษัทร่วมเป็นหลักประกันเคียงคู่ชีวิต และครอบครัวอันเป็นที่รัก รวมทั้งยังเสริมสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างลูกค้า ตัวแทนฝ่ายขาย และรักษาฐานลูกค้าในระยะยาวอีกด้วย
สำหรับงาน “I Love SCNYL” นั้นบริษัทได้เชิญผู้เอาประกันที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมทั้งสื่อมวลชน มาร่วมชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง มาดากัสการ์ (Madagascar) ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟซีนีม่าซิตี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2548 นี้ พร้อมเข้าร่วมสนุกกับเกมส์สันทนาการ และกิจกรรมต่างๆ อาทิ โปรแกรมตรวจสุขภาพเบื้องต้น และลุ้นรับของรางวัลมากมาย ส่วนผู้เอาประกันที่อยู่ในเขตต่างจังหวัด จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือโรงภาพยนตร์เอสเอฟซินีม่าซิตี้ทั่วประเทศ
ทั้งนี้ บริษัทได้เลือกใช้รูปครอบครัวปลาวาฬ ซึ่งเป็นสัตว์เลือดอุ่นเลี้ยงลูกด้วยนมขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีอายุยืนยาว และมีลักษณะพิเศษคือ การอยู่รวมกันเป็นครอบครัว เลี้ยงลูกด้วยความอบอุ่นและใกล้ชิด เป็นสัญลักษณ์ของโครงการนี้ เพื่อสื่อให้เห็นถึงความผูกพันของครอบครัวที่ยั่งยืน อบอุ่น มั่นคงและปลอดภัย ซึ่งไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์มอบให้แก่ผู้เอาประกันและครอบครัวตลอดมา
“บริษัทหวังว่า กิจกรรมนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดี และในอนาคต มีแผนที่จะจัดกิจกรรมภายใต้ ‘โครงการสื่อรักจาก...SCNYL’ อย่างต่อเนื่อง และให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อกระชับสัมพันธ์ของสมาชิกครอบครัว SCNYL ให้อย่างยั่งยืนตลอดไป” มร. โดนอลด์ กล่าวทิ้งท้าย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย / กฤติยา ประยูรวณิช
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02 655 3000 ต่อ 3416 / 3805
Email: pattaranit@scnyl.com / Pr_news@scnyl.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ