โครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข.

ข่าวทั่วไป Wednesday September 1, 2004 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) แจ้งความคืบหน้าโครงการสินเชื่อ การศึกษากรุงไทย เน้นสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาทั้งในและนอกประเทศ สร้างความมั่นคงของคุณภาพชีวิต ยึดหลักเกณฑ์คิดดอกเบี้ยต่ำเฉพาะสมาชิก
โครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข. ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิก กบข.ที่สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยโครงการดังกล่าวนอกจากมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนไปถึงการศึกษาสำหรับบุตรธิดาของสมาชิกแล้ว ยังครอบคลุมไปถึงทุกระดับการศึกษาในประเทศและระดับปริญญาโทและปริญญาเอกในการศึกษาต่างประเทศด้วย โครงการดังกล่าวนี้มีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าธนาคารทั่วไป คือ คงที่ใน ๒ ปีแรก ๔.๕% หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน ระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุดนาน ๘ ปี รวมทั้งยังจัดให้มีบริการสินเชื่อเพื่อซื้อคอมพิวเตอร์หรือ Notebook พร้อมอุปกรณ์อีกด้วย โดยทางธนาคารจะสนับสนุนสินเชื่อให้ตามวงเงินที่จ่ายจริง แต่สูงสุดไม่เกินรายละ ๕๐,๐๐๐ บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ ๒ ปี อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันเช่นเดียวกัน
หากสมาชิก กบข.ท่านใดประสงค์เข้าร่วมโครงการสวัสดิการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข. สามารถยื่นเอกสารเพื่อดำเนินการได้ที่ บริษัทมหาชนจำกัด ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๑๕๕๑ กรุงไทยโฟนเซอร์วิส และที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. หมายเลขโทรศัพท์ ๑๑๗๙ กด ๖--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ