ฮัทช์เดินสาย“เก็ต มอร์ โรดโชว์” ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มถึงมือลูกค้าโพสต์ในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัดในเครือข่ายทั่วถึงยิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday September 1, 2004 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ ประเทศไทย
แคมเปญ “เก็ต มอร์” นำเสนอโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้มด้วยเทอร์มินอลมัลติมีเดียราคาพิเศษ พ่วงมูลค่าใช้งานฟรีสามเท่า
ฮัทช์เดินสายจัดโรดโชว์แนะนำโปรโมชั่นสุดฮอตล่าสุด “เก็ต มอร์” เอาใจลูกค้ารายเดือน (โพสต์เพด) ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดสำคัญในเขตบริการเครือข่ายมัลติมีเดียไร้สาย CDMA2000 1X ชูเอกสิทธ์มูลค่าโทรออกสูงสุดสามเท่า ใช้งานมัลติมีเดียได้คล่องตัว และส่วนลดถึง 70% เทอร์มินอลรุ่นโฉบเฉียวล้ำสมัย
หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ฮัทช์เริ่มเดินสายรุกโรดโชว์แคมเปญ“เก็ต มอร์” ให้แก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้นด้วยการเปิดซุ้มโปรโมชั่นพิเศษตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ เริ่มจาก ซีคอน สแควร์ ตั้งแต่วันที่ 1-7 กันยายน เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ตั้งแต่ 15-19 กันยายน และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่ 22-27 กันยายน 2547 นอกจากนี้ ฮัทช์ยังมีแผนที่จะเดินสายจัดโปรโมชั่น “เก็ต มอร์” ตามเมืองใหญ่ๆ ที่ครอบคลุมเครือข่ายของฮัทช์ เช่น ชลบุรี เพชรบุรี นครปฐม และจังหวัดอื่นๆ ในเขตภาคกลาง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสนุกกับกิจกรรมต่างๆ และได้ประโยชน์เต็มที่จากเอกสิทธ์คุ้มค่าของฮัทช์
โปรโมชั่น “เก็ต มอร์” มอบเอกสิทธิ์เหนือชั้นแก่ลูกค้าระบบบริการรายเดือน เช่น ส่วนลดพิเศษถึง 70 % สำหรับเทอร์มินอลใช้งานมัลติมีเดีย และมูลค่าโทรออกถึงสามเท่าของค่าบริการสำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ พิเศษสุดลูกค้า 20 ท่านแรกที่ซื้อเทอร์มินอลซันโย รุ่น SCP-588 ที่งานโรดโชว์ในแต่ละวัน จะได้สิทธิ์เลือกใช้เลขหมายพิเศษ (special gold numbers) ส่วนลูกค้าใหม่กลุ่มโพสต์เพดทุกรายจะได้รับของสมนาคุณเป็นหมวกเบสบอลดีไซน์เก๋จากฮัทช์ทันที
นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานอาวุโสฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และการตลาด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ทำตลาดเครือข่ายสื่อสารไร้สายความเร็วสูง CDMA2000 1X ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” กล่าวว่าแคมเปญ “เก็ต มอร์” มอบข้อเสนอค่าบริการที่คุ้มค่าและได้เปรียบที่สุด ซึ่งฮัทช์ออกแบบให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้บริการกลุ่มโพสต์เพดในปัจจุบัน และมอบสิทธิ์มูลค่าโทรออกเพิ่มขึ้นสูงสุดถึงสามเท่า อีกทั้งมีความยืดหยุ่นคล่องตัวในการใช้งานเสียงและมัลติมีเดีย งานโปรโมชั่นสัญจรช่วยให้ข้อเสนอของฮัทช์ถึงมือกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวางทั่วถึงยิ่งขึ้น เราต้องการให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับลูกเล่นสนุกๆและได้ประโยชน์ตอบแทนเต็มที่จากการซื้อบริการสื่อสารไร้สายและมัลติมีเดียความเร็วสูงของฮัทช์
แคมเปญ “เก็ต มอร์” ให้สิทธิประโยชน์มากกว่าเดิมแก่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ในรูปของแผนค่าบริการรายเดือนที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และคุ้มค่า 6 แบบ เช่น แพ็คเกจ เก็ต มอร์ 1490 มอบสิทธิ์ใช้บริการมูลค่าสูงสุดถึง 4,500 บาท หรือเพิ่มขึ้นจากปกติสามเท่า ในขณะที่แพคเกจ เก็ต มอร์ 1290, 1090, 890, 690 และ 390 ให้สิทธิค่าบริการมูลค่า 3,200, 2,200, 1,500, 1,000 และ 500 บาทตามลำดับ
นอกจากนี้ แพคเกจเหล่านี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกผสมผสานการใช้บริการเสียงและมัลติมีเดียได้อย่างคล่องตัวด้วยอัตราค่าบริการที่คิดตามเวลาใช้งานจริงเป็นวินาทีในอัตราค่าบริการเดียวกันทั่วประเทศ โดยไม่มีการแบ่งเขต
โปรโมชั่น “เก็ต มอร์” มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษแก่สมาชิกของฮัทช์ทั้งสามแบบ ได้แก่ ฮัทช์เซย์ ฮัทช์เพลย์ และฮัทช์เรียล โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานคอนเท็นต์ยอดนิยมหลากหลายแบบได้อย่างไม่จำกัดและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น บริการอีเมล์ ข่าวสารล่าสุด ดูดวง โปรแกรมหนัง และอื่นๆ อีกมากมาย
เทอร์มินอลที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ทั้ง 10 รุ่น ได้แก่ Sanyo SCP-550 และ SCP-588 Curitel CX-839, CX-850, CX-858 Kyocera KZ820 KZ830, KZ860, Samsung SCH-X609 และ LG HD8280
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น “เก็ต มอร์” และสิทธิพิเศษต่างๆได้ทางเว็บไซต์ www.hutch.co.th หรือโทรติดต่อสายด่วนฮัทช์ 1128 ตั้งแต่วันนี้ หมดเขต 30 กันยายน 2547
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์:
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ ประเทศไทย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.d@hcwml.com)
วรณิกา นาควัชระ(voranica@mdkpr.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์ (varaporn@mdkpr.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-350,0-2288-8-357
ธีรชัย สาโยธา (teerachai@mdkpr.com)
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ