ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนสาวออฟฟิศ ชิงบัตรชมคอนเสิร์ตของ 3 นักร้องสาวเสียงดี

ข่าวทั่วไป Wednesday September 1, 2004 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--คิธ แอนด์ คิน
ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนสาวออฟฟิศร่วมสนุกชิงบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของ 3 นักร้องสาวเสียงดีในบรรยากาศโรแมนติกใต้แสงดาว บนดาดฟ้าของเรือเจ้าพระยาสตาร์ครุยส์ เพียงกด 1759 ด่วนวันนี้ !!!
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด กล่าวว่า ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับ 93 Cool FM จัดกิจกรรม เอ็กซ์คลูซีพ โมเม้นท์ (X’coolsive Moment) ตอน “ดอกไม้ สายน้ำ ความรัก” ขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน นี้ โดยกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่พิเศษมาก เพราะจะเป็นค่ำคืนพิเศษและโรแมนติกที่ผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรมคอนเสิร์ตบนดาดฟ้าของเรือเจ้าพระยาสตาร์ครุยส์ โดย 3 นักร้องสาวเสียงดี ได้แก่ โอ๋ ลำดวน, เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธนะ และ ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล
นอกจากจะร่วมสนุกผ่านทาง 93 Cool FM ทุกช่วงดีเจแล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ากลุ่มเป้าหมายกลุ่มใหญ่ของดั๊บเบิ้ล เอ คือผู้หญิงที่ทำงานออฟฟิศ จึงชวนร่วมสนุกผ่าน 1759 ดั๊บเบิ้ล เอ เดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 8 กันยายน 2547 เพียงโทรเข้ามาแจ้งว่าร่วมสนุกกิจกรรมดอกไม้ สายน้ำ ความรัก และทิ้งชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ ทางดั๊บเบิ้ล เอ จะสุ่มเลือกผู้โชคดีเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยผู้โชคดีนั้นสามารถพาคนรู้ใจไปด้วยอีก 1 ท่าน และภายในงานทุกท่านสามารถนำชิ้นส่วนของห่อกระดาษ ดั๊บเบิ้ล เอ มาร่วมเล่นเกมส์และรับของที่ระลึกมากมาย
ทั้งนี้ นับว่าไม่บ่อยนักที่ 3 ศิลปินหญิงผู้มีน้ำเสียงและลีลาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง โอ๋ ลำดวน เจ้าของน้ำเสียงหวานปนเซ็กซี่ เจี๊ยบ วรรธนา หญิงเก่งเสียงเพราะที่ฟังทีไรก็อบอุ่นทุกครั้ง และตุ๊ก วิยะดา เจ้าของเสียงคุณภาพทรงพลัง จะโคจรมาพบกัน พวกเธอต่างมีความรักในเสียงเพลง ทุกๆ ก้าวของการเดินทางต่างมีมุมมองที่สวยงาม และเปี่ยมไปด้วยคำว่ารักอยู่ เมื่อเส้นเสียงของหัวใจร้องขอ จึงถือโอกาสคืนวันพระจันทร์เป็นใจถ่ายทอดบทเพลงรักท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษนี้ อย่าพลาดการร่วมสนุกกับดั๊บเบิ้ล เอ และ 93Cool FM เพื่อพบกับคอนเสิร์ตแสนโรแมนติกนี้พร้อมกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คิธ แอนด์ คิน ฯ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2663-3226 โทรสาร 0-2259 - 8943
จรรยา นุกูลกิจ โทร. 09 — 814 — 8941
E-mail : junya@kithandkin.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ