กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday September 1, 2004 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เมา-มันส์สุดขั้วกับ...วงทูโคลส
เย็นย่ำหลังเลิกงาน มาสุดเหวี่ยง แดนซ์กระจายที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบกับ 6 หนุ่ม 1 สาว วง“ทูโคลส” ร้องนำโดยสาวสวย “พัพฟี่” และ 2 หนุ่มผิวหมึก “มิกกี้” และ “แอนโทนี่” ด้วยลีลาการร้องและเต้นมันหยดตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายโดยไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือหมดแรง ปลุกคืนที่เงียบเหงาของคุณให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง จนคุณไม่อยากเลิกรา พบกับพวกเขาได้ทุกคืนวันศุกร์-วันพุธ ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน
ปฎิวัติการเรียนรู้กับ “โนโวสคูล”
นั่งเรียนแต่ในห้องเรียนอย่างเดียว คงไม่ดีแน่ ลองเปลี่ยนบรรยากาศการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดโอกาสให้ นักเรียนนักศึกษาได้หาประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรม สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเองจากประสบการณ์ตรงของผู้บริหารระดับสูง ที่จะร่วมกันถ่ายทอดความรู้ ตลอดจนเทคนิคการทำงานด้านต่างๆให้กับนักศึกษาทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น แผนกแม่บ้าน แผนกอาหารเครื่องดื่ม แผนกต้อนรับส่วนหน้า แผนกประชาสัมพันธ์ หรือฝ่ายขายและการตลาด
มีให้เลือกทั้งคอร์สแบบเต็มวัน และแบบครึ่งวัน (รับจำนวนเพียง 30 ท่านต่อคอร์ส) รวมอาหารมื้อกลางวันสไตล์ตะวันตก สำหรับคอร์สครึ่งวันเพียงท่านละ 350 บาท สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกฝึกอบรม โทร. 0-2255-6888
เน็ตไร้สาย...พร้อมรับมือนักธุรกิจเช่นคุณ
เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โดยความร่วมมือกับ บมจ. ทศท. คอร์ปอเรชั่น ได้ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง หรือ Wi-Fi ที่มีความเร็วถึง 1 เมกกะบิตต่อวินาที ด้วยบริการ Flexinet ครอบคลุมพื้นที่ทุกตารางเมตร ทั้งในห้องพัก ห้องอาหาร ล็อบบี้ ห้องจัดเลี้ยง บิซิเนสเซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำ ในราคา 770 บาท ต่อ 1 วัน โดยสามารถนำ Flexinet Card ไปใช้ได้ทุกที่ที่ให้บริการ Flexinet เช่น สนามบินดอนเมือง โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เมืองทองธานี เป็นต้น
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จึงถือว่าเป็นโรงแรมแรกที่ให้บริการเน็ตความเร็วสูง ครอบคลุมทุกพื้นที่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่จะไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจเช่นคุณ
อิตาเลียนชวนชิม
อาหารอร่อยหลายหลากด้วยคุณภาพในบุฟเฟ่ต์นานาชาติทุกๆวัน ระหว่างวันที่ 16 — 26 กันยายน 2547 ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพิ่มมุมอิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์อิตาเลียนหลากสไตล์ อาทิ ราวีโอลี เทกเลียแตล และแคนแนลโลนี ปรุงด้วยซอส นาโปลีตาน่า และมารีนาร่า มื้อกลางวันราคาเพียงท่านละ 450 บาท++ มื้อค่ำราคาเพียงท่านละ 530 บาท++ ถึงจะเป็นห้องอาหารนานาชาติ แต่ถ้าเป็นอาหารอิตาเลียน ที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ร้านอาหารอิตาเลียนทั่วไป ขอรับรอง...
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ