แกรนด์ ยูนิตี้ จับมือ 3 สถาบันการเงินชั้นนำ เพิ่มวงเงินกู้สูงถึง 95 % ฉลองเปิดตึกลุมพินี สวีท รัชดา — พระราม 3

ข่าวทั่วไป Wednesday September 1, 2004 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
แกรนด์ ยูนิตี้ ฉลองเปิดอาคาร “ลุมพินี สวีท รัชดา-พระราม 3” ดึง 3 สถาบันการเงิน ธนาคารเอเชีย ยูโอบี รัตนสิน และกรุงศรีอยุธยา ให้วงเงินกู้สูงถึง 95% ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ 1.5 - 3 ปี และต่ำกว่า MLR ตลอดอายุสัญญา พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าวันที่ 4 กันยายนนี้
นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการลุมพินี สวีท รัชดา-พระราม 3 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยระยะเวลาการก่อสร้างเพียง 9 เดือน ปัจจุบันงานก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้ลูกค้าเข้าตรวจรับสภาพห้องชุดในวันที่ 4 กันยายนนี้แล้ว และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และตอบสนองความต้องการสินเชื่อกู้ซื้อห้องชุดในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ ไม่ก่อให้เกิดภาระในระยะยาวให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ จึงได้ผสานความร่วมมือกับ 3 สถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารเอเชีย ยูโอบี รัตนสิน และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งให้เงื่อนไขพิเศษโดยการอนุมัติวงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สูงถึง 95% ของราคาซื้อขาย ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำคงที่ 1.5 - 3 ปี และต่ำกว่า MLR ในปีต่อไปตลอดอายุสัญญา โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ ให้ด้วย
“ลุมพินี สวีท รัชดา — พระราม 3 นับเป็นโครงการที่สามภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ด้วยมูลค่าโครงการรวม 260 ล้านบาท ลักษณะอาคารสูง 9 ชั้น พร้อมห้องชุดรวม 53 ยูนิต ซึ่งพร้อมส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ด้วยคุณภาพงานที่รับประกันถึงความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของงานก่อสร้าง และงานตกแต่ง พร้อมการบริหารอาคารชุดที่ครบวงจรจากทีมผู้บริหารของบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด”
ด้านรายละเอียดของสถาบันการเงินที่มาร่วมให้บริการในครั้งนี้ ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาให้วงเงินกู้สูงถึง 95% ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี ปีแรก 2.75% ปีที่ 2= 3.25% และปีต่อไป MLR-1.00% ตลอดอายุสัญญา ด้านธนาคารเอเชีย ให้วงเงินกู้สูง 80% ของราคาซื้อขาย ในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์+1.75% คงที่ 1.5 ปีแรก และปีต่อไป MLR-2.00% ตลอดอายุสัญญา ธนาคารยูโอบี รัตนสิน ให้วงเงินกู้สูง 90% ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี ปีแรก 2.39% ปีที่ 2 MLR-2.25% ปีที่ 3 MLR-1.75% และปีต่อไป MLR-1.50% ตลอดอายุสัญญา โดยทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถทราบผลการพิจารณาขอสินเชื่อได้ภายใน 1 สัปดาห์หลังการส่งเอกสารครบถ้วน
นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดนิทรรศการเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการอยู่อาศัยในอาคารชุด และระบบบริหารอาคารชุดต่างๆ รวมถึงได้เชิญมัณฑนากรจากบริษัท พีเอ อินทีเรีย จำกัด มาให้คำปรึกษาด้านการออกแบบตกแต่งแก่ลูกค้า พร้อมชมนิทรรศการงานออกแบบภายในห้องชุดอีกด้วย ทั้งนี้ หลังจากลูกค้าได้ตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องชุดก่อนดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์แล้ว บริษัทยังได้เรียนเชิญลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมในพิธีเปิดอาคารลุมพินี สวีท รัชดา - พระราม 3 อย่างเป็นทางการในช่วงเย็นของวันเดียวกัน
วิจิตร อวิรุทธ์, สุปรียา ปิ่นเกตุ
แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011- 6 ต่อ 500,504--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ