“อนันดา” ต้องมนต์เนปาล ยอมทิ้งเพื่อน ใน “คอซองเกม”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 1, 2004 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
“คอซอง...เกม” จันทร์นี้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ มาพร้อมกับบรรยากาศน่าสะพรึงกลัวกับฉากแบบผีๆ เรียกว่ายกป่าช้ามาเลยเพื่อต้อนรับปรัศนีย์หนุ่มหล่อคมเข้ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พระเอกหนังผีเรื่อง “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” พร้อมเชิญผู้แข่งขันที่คร่ำหวอดในวงการหนังผี นำทีมโดย เหี่ยวฟ้า, ณัฐนี สิทธิสมาน, สุเทพ สีใส, เอ็ดดี้ ผีน่ารัก, น้องทราย คุณแม่ขอร้อง และโยกเยก มาร่วมสร้างความสยองแบบน่ารักก่อนไขปัญหาจากเพลงของอนันดา
อนันดาเล่าว่า “ผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมาก โดยเฉพาะเสียงธรรมชาติ Sound of Nature ซึ่งเป็นเพลงเสียงธรรมชาติพวกทะเล ลม น้ำตก ผมได้ยินคุณพ่อฟังบ่อยๆ จึงหามาฟังเองบ้างฟังแล้วก็รู้สึกว่าทำให้หายเครียดได้ แล้วยังทำให้เรามีจิตใจที่อ่อนโยนด้วยครับ และนั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมหลงใหลในการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ จนมีอยู่ครั้งหนึ่งผมเคยหนีเพื่อนๆ ไปเที่ยวเนปาลคนเดียว ไปเช่าบ้านนอนอ่านหนังสือ ฟังเพลงเป็นอาทิตย์ เพื่อซึมซับธรรมชาติและได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง อยู่ที่นั่นเราได้เป็นตัวของตัวเอง ได้ทำอะไรด้วยตัวเองมันวิเศษมากครับ เพราะถ้าอยู่กรุงเทพฯผมจะทำแบบนี้ไม่ได้ ผมจึงหลงใหลเนปาลมากๆ มีเวลาเมื่อไรก็จะไปพักกายพักใจที่นั่นครับ”
ติดตามชมบทเพลงที่มีอิทธิพลในชีวิตของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และผู้แข่งขันสารพัดผีที่จะมาเขย่าขวัญผู้ชมก่อนนอนได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2547 เวลา 22.20-23.10 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ