2 หนุ่ม โบกี้-ดอดจ์ เชิญชวนชาว ฮัทช์ ร่วมประเดิมความสนุก ในงาน “Open Heart Open Hutch With Bogie Dodge”

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2004 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--โมบี้คลับ
ประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 ศิลปินหนุ่ม “โบกี้-ดอดจ์” ที่กลับมาพร้อมกับอั้ลบั้มพิเศษ Bogie Dodge : Spirit (โบกี้ ดอดจ์ : สปิริต) เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การตอบรับที่ดีกับงานเพลงของ “โบกี้-ดอดจ์” มาโดยตลอด
ล่าสุด 2 หนุ่มก็มีกิจกรรมความสนุกครั้งใหม่มาฝาก ภายใต้ชื่อ “Open Heart Open Hutch With Bogie Dodge” (โอเพ่น ฮาร์ท โอเพ่น ฮัทช์ วิท โบกี้ ดอดจ์) ที่จัดขึ้นโดย โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ในเครือ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ ฮัทช์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้มือถือฮัทช์ มาร่วมกิจกรรมในบรรยากาศแบบเป็นกันเองแบบสุดๆกับ 2 หนุ่มโบกี้ - ดอดจ์ พร้อมร่วมรับประทานอาหาร , ร้องเพลง และพิเศษสุดผู้ร่วมงานยังมีสิทธิลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Sanyo SCP-588 จำนวน 5 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท ในวันพุธที่ 27 สิงหาคม 2547 เวลา 17.00 น — 20.00 น ซึ่ง 2 หนุ่มโบกี้-ดอดจ์ ได้ฝากชวนแฟนเพลงที่อยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า
“สำหรับกิจกรรม “Open Heart Open Hutch With Bogie Dodge” (โอเพ่น ฮาร์ท โอเพ่น ฮัทช์ วิท โบกี้ ดอดจ์) ในครั้งนี้เรา 2 คนมีเซอร์ไพร์สมาฝากเพื่อนๆกันด้วยนะครับ จึงอยากฝากถึงเพื่อนๆที่ใช้มือถือของฮัทช์ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ ด้วยการโหลดบริการ Ringtone , Karaoke , Wallpaper และ Screen Download ของ R.S. Promotion จากระบบ Hutch ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2547 โดยผู้ที่โหลดมากที่สุด 10 ท่านแรก มีสิทธิไปร่วมกิจกรรมได้เลยทันที สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobiclub.net ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ”
ทราบรายละเอียดของกิจกรรมครั้งนี้กันไปแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริง ของ 2 หนุ่ม โบกี้-ดอดจ์ ก็เตรียมไปกรี๊ดกันได้กับ “Open Heart Open Hutch With Bogie Dodge” (โอเพ่น ฮาร์ท โอเพ่น ฮัทช์ วิท โบกี้ ดอดจ์) 27 ต.ค. นี้ 17.00 น — 20.00 น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ
: เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ
0-9820-0980--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ