รายการ First Stage Show ทางททบ.5 วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2547 เวลา 13.05-13.55 น.

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2004 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เสาร์นี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” และ “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” แห่งรายการ First Stage Show เปิดเวทีต้อนรับกลุ่มคนดนตรีขวัญใจวัยโจ๋ “วง AB NORMAL” ที่นำเพลง “เด็กกว่าแล้วไง” เพลงเพราะที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้มาให้กำลังใจน้องๆผู้เข้าประกวดที่จะมาชิงแชมป์ประจำเดือน สิงหาคม
การคัดเลือกหาแชมป์เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะแต่ละคนต่างมีดีกรีแชมป์ประจำสัปดาห์เป็นเครื่องการันตี ทำเอาคณะกรรมการ อาทิ คุณบรรเจิด สินธุ โปรดิวเซอร์สังกัด เมกเกอร์เฮด, คุณรามจิตติ หงสกุล โปรดิวเซอร์สังกัด กรีนบีนส์ ฯลฯ หนักอกหนักใจกันเป็นแถว เพราะความสามารถของแต่ละคนสูสีกันสุดๆ งานนี้ “ไก่-แอม” มีภาพเบื้องหลังการเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีของน้องๆทั้ง 4 คนมาฝากกันด้วย
ท้ายสุดหนุ่มน้อยเสียงดี “เติร์ก-มรรค ทีหลวง” วัย 17 ปี จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โชว์พลังเสียงหวานๆในเพลง “จนกว่าฟ้าจะมีเวลา” ของ พีซเมกเกอร์ เฉือนเอาชนะคู่แข่งไปได้สำเร็จ “เติร์ก” กล่าวว่า “ผมเคยตกรอบมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นคงเป็นเพราะความตื่นเต้นที่ได้ขึ้นเวที ครั้งนี้ผมจึงกลับเข้ามาสมัครอีกรอบหนึ่งเพราะอยากพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งคราวนี้พยายามฝึกฝนและซ้อมอย่างหนักจนมีพัฒนาการที่ดีขึ้น คือ ความประหม่าลดลงมาก และรู้สึกว่าตัวเองกล้าแสดงออกมากขึ้นรู้สึกภูมิใจและดีใจมากครับที่สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญมากๆในชีวิตของผม”
ติดตามชมความสามารถบนเส้นทางความฝันของพวกเขาได้ในรายการ First Stage Show ก้าวแรกของว่าที่นักร้องมืออาชีพ
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ