ซีเกทและสมาคมวิชาการหุ่นยนต์ไทย จัดแถลงกฎกติกาการแข่งขันฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย 2548 (Robocup Thailand Championship 2005)

ข่าวกีฬา Thursday September 2, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย)
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และสมาคมวิชาการหุ่นยนต์ไทย จะจัดการแถลงกฎกติกา พร้อมรายละเอียดการแข่งขัน ให้กับทีมหุ่นยนต์ที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย 2548 (Robocup Thailand Championship 2005) โดยการแถลงกฎกติกา จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน ศกนี้ ที่ห้องประชุม 303 ชั้น 3 สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ในซอยสุขุมวิท 29
การแข่งขันฟุตบอลหุ่นยนต์ 2548 เปิดรับสมัครนักศึกษาสัญชาติไทยระดับอาชีวศึกษา ระดับอุดมศึกษาและสูงกว่า โดยมีสมาชิกในแต่ละทีมไม่เกิน 3 คนและมีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน เข้าร่วมประดิษฐ์หุ่นยนต์เตะฟุตบอล ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 กันยายน ศกนี้ ที่ http://www.trs.or.th. ทั้งนี้การแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีขึ้นในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 และการแข่งขันรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จะมอบรางวัลสำหรับทีมหุ่นยนต์ที่ชนะการแข่งขันในประเภทต่าง ๆ จำนวน 4 รางวัลคือ ทีมชนะเลิศประเทศไทยจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาทและเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์โลก (Robocup 2005) ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นในปี พ.ศ. 2548 ทีมรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท ทีมที่ได้รับรางวัลเทคนิคยอดเยี่ยมจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท ส่วนทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายด้วยคะแนนสูงสุด 8 ทีมแรกจะได้รับรางวัลทีมละ 20,000 บาท
การแข่งขันฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย 2548 ได้รับการสนับสนุนการแข่งขันโดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลและสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
สมาคมวิชาการหุ่นยนต์ไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2543 โดยกลุ่มบุคคลที่มีความสนใจและดำเนินงานเกี่ยวข้องกับวิศวกรรมหุ่นยนต์อันประกอบไปด้วย นักวิชาการ นักวิจัย และนักอุตสาหกรรม มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจในวิทยาการด้านหุ่นยนต์ จัดกิจกรรมการปฏิบัติงานทางวิชาการเพื่อพัฒนาความรู้และเทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์ เป็นศูนย์กลางด้านข่าวสารในวิทยาการใหม่ ๆ ของหุ่นยนต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสร้างเครือข่ายนักวิจัยและนักวิชาการเพื่อส่งเสริมการศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษาในสาขาหุ่นยนต์และวิศวกรรมอัตโนมัติ
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายสำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โมไบล์ คอมพิวติ้งและเครื่องใช้ไฟฟ้า (คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์) บริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล และมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นของโลก ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
รองศาสตราจารย์ ดร. มนูกิจ พานิชกุล นายกสมาคมวิชาการหุ่นยนต์ไทย
โทร. 0-2524-5229
หรือคุณขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีเกทฯ
โทร. 0-2715-2919--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ