รายการ เกมวัดดวง ทาง ททบ.5 วันอังคารที่ 7 กันยายน 2546 เวลา 22.10 น.

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2004 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"แก๊งค์ช้อปเปอร์" ผวากติกา "เกมวัดดวง"
เผลอเข้าห้องน้ำ…ตกรอบไม่รู้ตัว !!
หลังจากที่รายการ “เกมวัดดวง” โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และโจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ประสบความสำเร็จในการรวบรวมเอาคนรักรถต่างๆมาวัดดวงกัน ไม่ว่าจะเป็น ชมรมคนรักรถโฟล์ค, ชมรมคนรักเวสป้า อังคารนี้ “น้าเน็ค” พิธีกรภาคสนามขอนัดรวมพลคนรักรถช้อปเปอร์ที่ยกขบวนคาราวานมาท้าทายดวงกันถึง 90 ชีวิต งานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างขนเอารถมอเตอร์ไซค์สุดหวง มาโชว์กันอย่างไม่มีใครยอมน้อยหน้ากัน
ประเดิมกันด้วยเกม “ควอเตอร์ไมล์ สไตล์ช้อปเปอร์” ต่อด้วยกติกาทีเผลอสุดแสบที่ว่า “ใครเผลอไปเข้าห้องน้ำระหว่างพักตกรอบไปเลย” งานนี้สร้างความหวาดระแวงให้กับหนุ่มสาวชาวช้อปเปอร์ทั้งหลาย ให้ระแวดระวังทุกฝีก้าว แต่ถึงจะระวังตัวแค่ไหนคนดวงตกก็ต้องโบกมือลากลับบ้านไปก่อนในเกมที่ 2 “พริ้ตตี้ คาร์แคร์” ต่อด้วยเกม “ลักเพศ” ตามมาด้วย “เกมงัดข้อ”
จากนั้นมาลุ้นกันต่อในรอบสุดท้ายกับกติกา “สุดยอด...หัวหน้าแก๊งค์” ซึ่งเกมนี้เป็นการค้นหัวหน้าแก๊งค์ดวงดีที่จะเข้าไปชิงเงินล้าน โดยวัดดวงจากการเติมน้ำมันในปั๊ม จุดทศนิยมในการเติมน้ำมันของใครมากกว่ากันเข้ารอบไปลุ้นแจ็คพอตทันที !!
ท้ายสุด หัวหน้าแก๊งค์รุ่นลายคราม เผ่า-วิโรจน์ บุญกระเตี้ยง อาศัยความแรงของดวงเข้ามาได้สำเร็จ ส่วนจะใช้ดวงที่มีจูงช้อปเปอร์คันเก่งเข้าไปชิงเงินล้านได้หรือไม่ ติดตามได้ที่นี่ !!
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8335--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ