อาเธมิส เรคคอร์ด ในเครือกันตนา กรุ๊ป จับมือ ไอทีวี จัดละครเพลงเวทียิ่งใหญ่ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ชวนเด็กๆ วัยซนขนกันมาสนุกครบทีม

ข่าวทั่วไป Friday September 3, 2004 08:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
อาเธมิส เรคคอร์ด ร่วมกับ ไอทีวี จัดกิจกรรมดีๆ ตอบแทนแฟนละคร “วัยซนคนมหัศจรรย์”ด้วย The Musical Show อลังการ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” ละครเพลงเวทีแนวอินเตอร์แอคทีฟ ที่เน้นผู้ชม มีส่วนร่วม ดึงเด็กฮอตวัยซนฯ ร่วมงานครบทีม เด็กและผู้ใหญ่ร่วมสนุกได้ในวันที่ 16 — 17 ตุลาคมนี้ ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
นางสุพรรณี เตติวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการแสดงละครเพลงเวที “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ว่า เป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัท อาเธมิส เรคคอร์ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตผลงานเพลง การบริหารงานขายลิขสิทธิ์เพลง การจัดคอนเสิร์ต และละครเพลง ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทในเครือกันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กับสถานีโทรทัศน์ไอทีวี พันธมิตรทางธุรกิจ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ในการร่วมมือกันจัดกิจกรรม “วัยซนตะลุยเมืองมหัศจรรย์ วันครอบครัว” ที่กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนั้นเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวซึ่งเป็นแฟนละครวัยซนคนมหัศจรรย์ที่ผลิตโดยบริษัท กันตนา และออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งยังได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองการถ่ายทำ จากนักแสดงนำละครวัยซนคนมหัศจรรย์ ณ สถานที่จริง “ผลสำเร็จจากการตอบรับอย่างคับคั่งของผู้ชมในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนั้น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัท กันตนาฯ และสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ในการจัดกิจกรรมร่วมกันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงทำให้เกิดความร่วมมือกันอีกครั้ง และถือเป็นจุดเริ่มต้นของแนวคิดที่นำไปสู่การจัดแสดงละครเพลงเวที “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ขณะเดียวกันก็เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ชมทางบ้านที่ติดตาม ผลงานละครวัยซนคนมหัศจรรย์ และต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมอย่างใกล้ชิด โดยทางบริษัท อาเธมิส เรคคอร์ด รับหน้าที่อำนวยการผลิต ขณะที่ไอทีวีให้การสนับสนุนเรื่องการประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มผู้ชม ผ่านทางสถานีและรายการที่ออกอากาศทางไอทีวี โดยใช้งบประมาณในการจัดการแสดงและโฆษณาประชาสัมพันธ์ราว 15 ล้านบาท” นางสุพรรณี กล่าว
นายกันตะ กัลย์จาฤก ที่ปรึกษาฝ่ายผลิตงาน “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show กล่าวเสริมว่า ละครเพลงดังกล่าวเป็นละครเพลงเวทีแนวใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มุ่งให้ผู้ชมมีส่วนร่วม โดยเรื่องราวมุ่งปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กๆ เห็นคุณค่าของการทำความดี แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพ และความสามัคคี ซึ่งแนวของเรื่องยังคงเป็นเค้าโครงจากละครวัยซนคนมหัศจรรย์ที่ออกอากาศทางสถานี โทรทัศน์ไอทีวี พร้อมนักแสดงนำของเรื่องครบทีม นำโดย น้องพอร์ซ-กฤตยชญ์ ทิมเนตร, น้องโฟกัส จีระกุล, น้องแพทริค, Mr.D-ดิษยกร ดิษยนันทน์, ริช่า ปาริชาต, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ และนักแสดงสมทบมืออาชีพอย่าง ก้อย-ศิรินุช เพ็ชรอุไร, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด และหมู-กลศ อัทธเสรี
“การแสดงโชว์ครั้งนี้ผู้ชมจะได้สนุกสนาน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไปกับเพลงประกอบที่คุ้นหูจากละคร วัยซนคนมหัศจรรย์ จากการ์ตูนซน 100% และเพลงละครที่โด่งดังในอดีต รวมทั้งเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเพื่อให้ได้อรรถรสครบถ้วน เหมาะสมกับเนื้อเรื่องของละคร ที่ส่งเสริมการเรียนรู้และจินตนาการของเด็ก เยาวชน และสมาชิกในครอบครัว ภายใต้ความสนุกสนาน ครบทุกรสและอารมณ์”
นอกจากนี้ บริเวณสถานที่จัดแสดง ทุกคนในครอบครัวจะสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่าง สนุกสนาน โดยจะมีการออกร้าน การจัดแข่งขันเกมต่างๆ อาทิ การประกวดระบายสีรูปภาพ การแข่งขัน ต่อจิ๊กซอว์ วงล้อมหัศจรรย์ และบ่อสมบัติ เป็นต้น ทั้งนี้ก่อนเข้าชม ทุกท่านจะได้รับ Adventure Bag หรือถุงคู่มือการผจญภัยบรรจุอุปกรณ์เรืองแสงเพื่อใช้ร่วมกิจกรรมกับนักแสดง “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 16 — 17 ตุลาคม 2547 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยจัดแสดงรอบละ 1 ชั่วโมง 30 นาที วันละ 2 รอบ คือ 13.30 น. และ 18.00 น. บัตรราคา 350, 600 และ 800 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น. หรือสั่งซื้อได้ที่ www.thaiticketmaster.com สำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต วีซ่า และผู้ที่เป็นสมาชิกสโมสรเซ็นทรัล บัณฑิตน้อย จะได้ส่วนลด 10% สอบถามรายละเอียดของการจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ TTM Call Center โทร. 0 2262 3456 ตอบรับอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน
โทร. 0 2691 6302-4, 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ