นิชิเวิร์ล (Nichiworld) — หนึ่งในผู้นำตลาดของเด็กเล่นเปิดตัว “Mega Bloks Dragons Fire & Ice”

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 14, 2005 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--โปรเฟสชันนัล มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส
นิชิเวิร์ล (Nichiworld) — หนึ่งในผู้นำตลาดของเด็กเล่นเปิดตัว “Mega Bloks Dragons Fire & Ice” พร้อมโครงการ บริจาค 1 แต่ได้ถึง 2 ร่วมกับ Childline เพื่อน้องๆ ใน 3 จังหวัด ภาคใต้ คือ กระบี่, พังงา และภูเก็ต
บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด หนึ่งในผู้นำตลาดของเด็กเล่น จัดงานแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ของเด็กเล่นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมจากประเทศแคนาดา “Mega Bloks Dragons Fire & Ice” พร้อมเปิดตัวโครงการ บริจาค 1 แต่ได้ถึง 2 เพื่อรับบริจาคของเด็กเล่นร่วมกับโครงการ Child Line หรือ สายเด็ก 1387 (เพื่อนแก้ว สมาคม) เพื่อนำของเด็กเล่นที่ได้รับดังกล่าวฯ ไปมอบให้กับน้องๆ ใน 3 จังหวัด ภาคใต้
นายสุทธิชัย เอี่ยมเจริญยิ่ง — กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด เปิดเผยว่า “ครั้งนี้ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเด็กเล่นชุดใหม่ล่าสุด Mega Bloks Dragons Fire & Ice โดยผลิตภัณฑ์ของเด็กเล่น Mega Bloks ดังกล่าวนี้ นับเป็นผลิตภัณฑ์ของเด็กเล่นแบบบล็อกต่อ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก และครั้งนี้ก็นับเป็นโอกาสดีที่เด็กๆ จะได้มีโอกาสมาร่วมสนุกกับของเล่นแบบบล็อกต่อชื่อดังนี้
สำหรับสาเหตุที่ทำให้ Mega Bloks Dragon ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากเด็กๆ ก็เนื่องมาจากผลิตภัณฑ์ของ Mega Bloks เองมีความสวยงามและหลากหลาย ประกอบกับมีการออกแบบที่ให้ความรู้สึกที่โดดเด่นสวยงามสมจริง ทั้งยังมีกลไกอิเล็คโทรนิกส์ต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นเกิดจินตนาการและสร้างการเรียนรู้เพิ่มเติมอีกด้วย
นอกเหนือจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีได้ร่วมกับเพื่อนแก้วสมาคม หรือสายเด็ก 1387 (Child Line) และบริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด จัดทำโครงการ บริจาค 1 แต่ได้ถึง 2 ซึ่งโครงการนี้ เป็นโครงการที่เปิดรับบริจาคของเด็กเล่นเก่าที่ยังอยู่ในสภาพดี เพื่อนำมามอบให้กับน้องๆ ใน 3 จังหวัด ภาคใต้ต่อไป โดยผู้ที่ร่วมบริจาคของเด็กเล่นในครั้งนี้จะได้รับของที่ระลึกฟรีจาก Mega Bloks อีกด้วย”
นอกจากนี้ นายสุทธิชัย ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับบริษัทฯ ปีนี้ถือเป็นปีที่ 15 ของเรา และเรายังได้มีการปรับโครงสร้างภายในหลายอย่างเพื่อพัฒนาและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น เช่น มีการเพิ่มหน่วยงานให้มีหน้าที่คอยมุ่งเน้นการขยายฐานของลูกค้าในส่วนของ High-end market และ Hyper-market เพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งผลดังกล่าวช่วยผลักดันให้ทางบริษัทฯ มียอดเติบโตสูงขึ้นถึง 20-40%”
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเด็กเล่น Mega Bloks Dragons
Mega Bloks ได้เริ่มออกจำหน่าย Mega Bloks Dragons เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2002 ในเรื่องราวของ Krystal War (สงครามชิงลูกแก้ว) จากรูปแบบที่มีการเพิ่มคุณค่าของบล็อกต่อที่ให้ประโยชน์ในด้านการเรียนรู้ และเสริมสร้างจินตนาการ จึงทำให้ Mega Bloks ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และมาครั้งนี้ Mega Bloks Dragons ได้มีการเพิ่มรายละเอียดทั้งในเรื่องของความสวยงาม สมจริง ดั่งจินตนาการในดินแดนแฟนตาซี ซึ่งขณะนี้สินค้าของ Mega Bloks สามารถทำรายได้มากขึ้น 53,238,589 US$ ภายในปี 2004
Mega Bloks Dragons Fire & Ice เป็นสินค้าอีกแบบหนึ่งที่นอกจากจะให้ทั้งความสนุก เพลิดเพลิน และปลอดภัย แล้ว ยังให้ความรู้ตามแบบฉบับของนิชิเวิร์ลอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ - ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ Client prove
พีระพงษ์ เลขาชินบุตร / ศุภสิทธิ์ มอญพันธ์
โทร. 0-2254-4084 แฟกซ์ 0-2254-4086--จบ--

แท็ก ภาคใต้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ